Phổ thông Cao đẳng FPT tư vấn học nghề cho 200 quân nhân

Diễm Trang | 24/12/2022, 09:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bà Rịa-Vũng Tàu vừa tổ chức Hội nghị tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ năm 2023.

Tại hội nghị, 200 chiến sĩ quân nhân đã được đại diện Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic, cô Hà Thị Hồng Sa - Giám đốc cơ sở tại Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ các thông tin về nghề nghiệp, việc làm.

Phổ thông Cao đẳng FPT tư vấn học nghề cho 200 quân nhân ảnh 1
Rất đông các chiến sĩ đến lắng nghe thông tin tại chương trình.

Quân nhân xuất ngũ là lực lượng lao động quan trọng của xã hội. Mỗi năm tại Bà Rịa Vũng Tàu luôn có một lượng lớn quân nhân hoàn thành thời gian phục vụ cho quân đội và trở về.

Chương trình được tổ chức nhằm đưa đến cho các quân nhân những thông tin về các ngành nghề, các trường đào tạo nghề nghiệp trên địa bàn, giúp quân nhân nhanh chóng tìm kiếm được việc làm và nghề nghiệp phù hợp, đảm bảo việc sinh sống trong tương lai sau khi xuất ngũ.

Cô Nguyễn Hoàng Bích Vy - Trưởng phòng Tư vấn hướng nghiệp nhà trường đã chia sẻ với quân nhân về xu hướng trong thị trường lao động hiện tại, cũng như việc lựa chọn các chương trình đào tạo, đăng ký việc làm phù hợp với điều kiện, khả năng, về chương trình đào tạo của Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic - Bà Rịa Vũng Tàu.

Phổ thông Cao đẳng FPT tư vấn học nghề cho 200 quân nhân ảnh 2
Các chiến sĩ quan tâm và tìm hiểu thông tin về Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic.

Các chuyên ngành Digital Marketing, Thiết kế đồ họa, Phát triển phần mềm đang được triển khai đào tạo tại Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic - Bà Rịa Vũng Tàu là những ngành nghề có nhu cầu cao về nguồn nhân lực chất lượng tại địa phương ở thời điểm hiện tại và trong những năm sắp tới.

Với phương châm “Thực học - thực nghiệm” chú trọng trải nghiệm thực tế, chương trình đào tạo của Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic đảm bảo hơn 70% giờ học thực hành giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách trực quan và dễ hiểu nhất.

Bên cạnh đó Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic còn sở hữu lợi thế lớn khi là đối tác giáo dục của hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước, cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phổ thông Cao đẳng FPT tư vấn học nghề cho 200 quân nhân