Phú bà sở hữu tòa cao ốc mang tên mình, Huyền Baby chuộng áo bơi bé xíu

PV | 29/05/2023, 10:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đây là chiếc áo tắm có phom dáng vô cùng táo bạo, không phải ai cũng dám mặc.

Huyền Baby khoe dáng quyến rũ với áo tắm một mảnh, xuất hiện nổi bật giữa đám đông bởi vẻ đẹp xinh tươi cùng nước da trắng mịn màng.

Trang phục đồ bơi khá đa dạng về phom dáng. Có những thiết kế giúp người mặc che đi khuyết điểm hình thể. Có những thiết kế lại tôn dáng triệt để cho người mặc. Với những cô nàng có thân hình cân đối, săn chắc, thích phong cách gợi cảm sẽ có xu hướng chọn đồ bơi tôn dáng.

Thậm chí, có những kiểu đồ bơi quá táo bạo không phải ai cũng dám mặc thử. Thế nhưng, chúng vẫn được nhiều mỹ nhân Việt lăng xê. Từ những cô nàng độc thân tới mẹ 3 con vẫn bị kiểu áo tắm này mê hoặc.

Đặc điểm nhận dạng kiểu áo tắm này là có chi tiết cut out, khoét cao trên hông và diện tích khiêm tốn. Từ những đặc điểm này mà chúng sẽ khiến người mặc để lộ cơ thể nhiều hơn, dễ rơi vào tình huống kém duyên hoặc khiến người nhìn ngại ngùng. Bởi vậy, kiểu dáng đồ bơi này dễ tạo thị phi, bị đánh giá tiêu cực khi đăng lên mạng xã hội.

Điểm mặt những người đẹp Việt từng lăng xê kiểu áo tắm này là Ngọc Trinh, Đoàn Băng Di, Khánh My... và gần đây nhất là Huyền Baby. Tất cả đều có thân hình cân đối nên tự tin lăng xê mốt áo gợi cảm quá mức. Thậm chí, nhiều người còn lựa chọn góc chụp ít người dám thử. 

Mẫu áo tắm này từng được nhiều người lăng xê trước khi Huyền Baby mặc.

Huyền Baby tạo nhiều dáng từ chính diện tới góc nghiêng với mẫu đồ bơi liền thân. Hình ảnh được ghi lại trong chuyến du lịch nước ngoài của bà mẹ 2 con. Trên trang cá nhân, cô nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ vì quá "cháy".

Để có được thân hình lý tưởng như hiện tại, Huyền Baby đã dành thời gian cho việc tập gym trong một thời gian dài. Cô được nhận xét ngày càng gợi cảm trong phong cách thời trang. Những thiết kế táo bạo được cô lăng xê ngày thêm nhiều.

Xu hướng chọn mặc đồ bơi táo bạo của người nổi tiếng Việt ngày càng được lựa chọn nhiều hơn. Có những thiết kế gợi cảm quá mức nên bạn cần phải lựa chọn góc chụp phù hợp, tránh bị phô.

Đồ bơi vốn là một trang phục để mặc khi tắm biển. Thế nhưng, có những người mặc nó như một cách thể hiện cá tính thời trang, tạo nên những bức hình thu hút. Tùy vào mục đích của từng người mà chọn được những trang phục phù hợp cho từng hoàn cảnh.

Thế nhưng, hình ảnh khi đăng lên mạng xã hội sẽ bị phân tích thành nhiều chiều hướng. Góc nhìn của mỗi người sẽ thuộc chiều hướng tích cực và ngược lại. Và khi người nổi tiếng đăng hình gợi cảm quá mức sẽ dễ bị dị nghị nhiều hơn. Như trong cùng một trang phục nhưng với 2 cách mặc khác nhau, Đoàn Băng Di lại có hai tạo hình trái ngược nhau.

Nói về độ nóng bỏng trong làng chân dài Việt phải kể tới cái tên "phú bà Việt" Khánh My. Cô từng đăng tải hình ảnh cực kỳ táo bạo khi mặc đồ bơi nhỏ xíu trên trang cá nhân. Hình ảnh nhận về lượng tương tác lớn từ cư dân mạng.

Bài liên quan
"Cô bé trà sữa Việt Nam” diện bikini dây bé xíu nóng nhất bãi biển
Jun Vũ chuộng những mẫu bikini nhỏ xíu khoe dáng đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú bà sở hữu tòa cao ốc mang tên mình, Huyền Baby chuộng áo bơi bé xíu