Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10

11/06/2023, 11:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một phụ huynh đã in hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc mà con gái thần tượng để làm quà tặng cùng lời động viên, chúc mừng con khi kết thúc thi vào lớp 10.

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 1

Sáng 11/6, các thí sinh đã hoàn thành bài thi môn Toán, môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2023 tại Hà Nội. Hầu hết các thí sinh đều rời phòng thi với tâm trạng phấn khởi.

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 2

Dù thời tiết tại Hà Nội sáng nay khá oi bức nhưng nhiều phụ huynh vẫn đội nắng hàng giờ chờ đợi để động viên, khích lệ tinh thần con “vượt vũ môn”. Khi con rời phòng thi, phụ huynh chờ sẵn để đón và chúc mừng con.

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 3

Hầu hết các thí sinh trước khi bước vào điểm thi đều được phụ huynh gửi lời chúc thi tốt và dặn dò khá kỹ lưỡng việc kiểm tra lại bài thi trước khi nộp giám thị. Khi rời phòng thi, các em đều nhận được những lời chúc mừng nồng ấm.

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 4

Để thể hiện tình yêu dành cho con và cổ vũ, tạo động lực cho con hoàn thành tốt bài thi của mình, nhiều phụ huynh đã chuẩn bị những món quà bất ngờ và đứng chờ sẵn ở cổng trường.

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 5

Nhận món quà tinh thần từ bố mẹ, nhiều thí sinh rất cảm động và vui mừng.

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 6

Chị Nguyễn Thị Huyền, phụ huynh học sinh tại quận Hoàng Mai chia sẻ: Do con gái rất thích hoa hồng vàng nên sáng nay chị đã tìm mua một bó hoa để tặng con ngay khi con rời trường thi.

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 7

Hi vọng với món quà này, con sẽ có thêm động lực để tiếp tục học tập trong thời gian tiếp theo.

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 8

Một phụ huynh đã hình ảnh ngôi sao thần tượng Hàn Quốc để tặng con trước cổng trường thi với thông điệp: Dù con thi đạt kết quả thế nào, bố mẹ đều yêu con".

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 9

Anh Nguyễn Văn Khánh (45 tuổi), cho biết, con gái anh là Nguyễn Đan Linh, học sinh trường THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ). Năm nay, con gái đăng ký nguyện vọng 1 vào Trường THPT Trần Nhân Tông. Qua 3 môn thi, con đều làm bài tốt. Để chúc mừng kết quả của con, anh đã tìm hiểu về sở thích và thần tượng của con, và in ảnh với lời chúc để làm quà tặng cho con ngay sau khi kết thúc kỳ thi.

Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10 ảnh 10

Đón con gái rời trường thi với món quà chỉ là nụ cười và lời chúc mừng con đã hoàn thành tốt kỳ thi, anh Nguyễn Tuấn Long ở quận Hai Bà Trưng cho biết luôn tin tưởng vào con gái. Dù kết quả thi thế nào, gia đình cũng luôn theo sát, ủng hộ quyết định và nguyện vọng của con.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ huynh in ảnh thần tượng để chúc mừng con thi lớp 10