Phụ huynh và học sinh hào hứng trải nghiệm tại Open Day 2 Trường Hà Nội Toronto

23/05/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiếp nối thành công của sự kiện trước, ngày hội thông tin “Tiếp bước hành trình tương lai” được tổ chức lần hai vào ngày 20/5 vừa qua. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hàng trăm phụ huynh và học sinh đến trải nghiệm môi trường Canada đích thực cũng như nắm vững các thông tin dạy và học.

Phụ huynh và học sinh hào hứng trải nghiệm tại Open Day 2 Trường Hà Nội Toronto  - 1

Hiệu trưởng điều hành trường Hà Nội Toronto, thầy Roderick Crouch phát biểu tại Ngày hội thông tin

Các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại sự kiện

Tháng 5 này, cùng với sự chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh năm học mới, “Tiếp bước hành trình tương lai” được xem như sự kiện lớn nhất trong năm dành cho phụ huynh và học sinh. Đây là cơ hội để phụ huynh được trao đổi trực tiếp với Ban Giám hiệu Nhà trường xoay quanh các vấn đề được đặc biệt quan tâm như chương trình học, phương pháp giáo dục, kế hoạch phát triển… 

Với sự kiện này, Trường Hà Nội Toronto mong muốn đem đến cho quý phụ huynh cái nhìn tổng quan, rõ nét trên các phương diện từ tầm nhìn, sứ mệnh giáo dục cũng như hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế như phòng STEM công nghệ cao, phòng Nghiên cứu khoa học, Trung tâm biểu diễn Nghệ thuật, phòng Công nghệ Thực phẩm, phòng Thể dục, bể bơi bốn mùa trong nhà, thư viện và khu vui chơi rộng rãi… Thiết kế lớp học và các phòng công năng phù hợp với từng môn học, lứa tuổi và đặc biệt đều được tư vấn, nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia hàng đầu, nhằm hỗ trợ tối đa sự phát triển trí tuệ, thể chất, tinh thần và nhận thức xã hội của học sinh.

Phụ huynh và học sinh hào hứng trải nghiệm tại Open Day 2 Trường Hà Nội Toronto  - 2

Học sinh hào hứng tham gia Open Day 2 tại trường Hà Nội Toronto

Tới Ngày hội lần này, Trường Hà Nội Toronto thiết kế các hoạt động vô cùng thú vị và hấp dẫn, được phân theo các lứa tuổi phù hợp, bao gồm: lớp Sáng tạo nghệ thuật (dành cho các con sinh năm 2015-2016-2017 chuẩn bị vào lớp 1-2-3), lớp Công nghệ thực phẩm (dành cho các con sinh năm 2013-2014 chuẩn bị vào lớp 4-5), và lớp học Thí nghiệm khoa học (dành cho các con sinh năm 2010-2011-2012 chuẩn bị vào lớp 6–7-8). Bên cạnh các lớp học trải nghiệm, Trường còn sắp xếp khu vui chơi vận động cũng như các màn biểu diễn ảo thuật. Các con được tạo môi trường trải nghiệm học tập giúp tăng sự chủ động khám phá, tiếp cận STEM và phát triển bộ kỹ năng cần thiết cho thế kỷ 21. 

Đặc biệt, phụ huynh và các bạn học sinh sẽ có cơ hội nhận ưu đãi khủng lên tới 140.000.000 VNĐ cùng với nhiều phần quà giá trị khác. Chi tiết trên website hoặc gọi số hotline (+84) 869 111 800.

Thông tin về trường Hà Nội Toronto

Hiện nay, Trường Hà Nội Toronto (HTS) cung cấp Chương trình Tích hợp và Chương trình Tích hợp toàn phần từ cấp Tiểu học đến hết cấp Trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục nổi tiếng của bang Ontario, Canada. Là trường thành viên của mạng lưới giáo dục ISP với gần 70 trường trên toàn thế giới , HTS được tiếp cận nguồn học liệu phong phú, hỗ trợ và cơ hội hợp tác rộng khắp toàn cầu. Chương trình được thực hiện thông qua việc phối hợp giảng dạy với trường kết nghĩa Lynn-Rose tại bang Ontario, Canada.

Phụ huynh và học sinh hào hứng trải nghiệm tại Open Day 2 Trường Hà Nội Toronto  - 3

Chương trình Tích hợp Toàn phần Ontario giúp học sinh đạt được tấm Bằng Tốt nghiệp Trung học Phổ thông Ontario (OSSD) ngay tại Việt Nam. Học sinh sẽ được học tập theo Chương trình Ontario ngay từ Lớp 1 đến hết Lớp 12. Đặc biệt, trong năm học Lớp 11 toàn bộ học sinh hệ Quốc tế sẽ có chuyến tham quan học tập kết hợp trao đổi văn hóa kéo dài hai tuần tại Toronto, đồng thời hoàn thành bài kiểm tra đọc viết Trung học Phổ thông Ontario (OSSLT). Đây cũng là cơ hội để học sinh được trải nghiệm văn hoá – giao lưu tình cảm cùng trường kết nghĩa Lynn-Rose tại đất nước Canada.

Phụ huynh và học sinh hào hứng trải nghiệm tại Open Day 2 Trường Hà Nội Toronto  - 4

Chương trình Tích hợp Ontario là sự kết hợp giữa chương trình giáo dục của bang Ontario và chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, đảm bảo học sinh nắm vững kiến thức của hai khung chương trình và dễ dàng lựa chọn việc học tập trong hay ngoài nước. Học sinh sẽ học nửa ngày bằng tiếng Anh, trong đó tất cả các môn của Chương trình Ontario sẽ do các thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy. Với Chương trình Tích hợp, học sinh có thể lấy bằng Tốt nghiệp THPT Việt Nam và tín chỉ cho các môn học thuộc Chương trình Tích hợp toàn phần, đáp ứng các yêu cầu nhập học nhất định của các trường đại học tại Canada. 

Phụ huynh và học sinh hào hứng trải nghiệm tại Open Day 2 Trường Hà Nội Toronto  - 5

Bên cạnh đó, tại trường Hà Nội Toronto, học sinh được tham gia các chương trình phát triển kỹ năng sống hướng tới nâng cao tri thức và thể chất, cũng như kỹ năng xã hội và trí tuệ cảm xúc. HTS tích hợp chương trình kỹ năng sống vào lộ trình học tập, phân bổ thời gian hợp lý và phù hợp với giá trị cốt lõi của nhà trường, giúp học sinh cải thiện khả năng phân tích cũng như tổng hợp thông tin. Mỗi kỹ năng trên giúp học sinh hoàn thiện những phẩm chất của một công dân toàn cầu của thế kỷ 21.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ huynh và học sinh hào hứng trải nghiệm tại Open Day 2 Trường Hà Nội Toronto