Phú Thọ khen thưởng giáo viên bồi dưỡng và học sinh giỏi Quốc gia

Long Anh | 20/03/2023, 20:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 20/3, Sở GD&ĐT Phú Thọ tổ chức khen thưởng giáo viên bồi dưỡng, học sinh đoạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm 2022.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2022-2023, Phú Thọ có 56 em đoạt giải trong đó có 3 giải Nhất, 16 giải Nhì, 19 giải Ba, 18 giải Khuyến khích, (tăng sáu giải so với năm học trước), xếp thứ 14/63 tỉnh, thành. Đây là năm học đầu tiên Phú Thọ có giải Nhất Quốc gia môn Toán. Đặc biệt có 9 học sinh được tham dự vòng hai chọn đội tuyển tham dự Kỳ thi Olympic Quốc tế.

Ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích của thầy và trò Trường THPT Chuyên Hùng Vương, lãnh đạo Sở GD&ĐT Phú Thọ đã tặng giấy khen và khen thưởng cho giáo viên và học sinh đoạt giải. Thành công của thầy và trò nhà trường là những trái ngọt đầu tiên được ươm trồng tại ngôi trường mới, đã truyền cảm hứng trong học tập cho giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh, tiếp tục khẳng định truyền thống hiếu học và vị thế của giáo dục đất Tổ trong cả nước.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ cũng trao 50 triệu đồng cho giáo viên bồi dưỡng đội tuyển và các em học sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Thọ khen thưởng giáo viên bồi dưỡng và học sinh giỏi Quốc gia