Horoscope

Phước lành Trời ban, 3 con giáp vàng gánh trĩu vai tháng 5 âm

{Tên tác giả} 05/06/2024 07:52

Có 3 con giáp được Trời ban phước lành, tháng 5 âm tài lộc dồi dào, tiền của về chật két.

Tuổi Tị

May mắn sẽ tìm tới tuổi Tị trong tháng 5 âm nhờ Thái Dương trợ mệnh và nguyệt lệnh Trường Sinh bao bọc. Nhiều cát tinh hội chiếu nên vận mệnh của người tuổi Tị trong tháng này sẽ rất phát triển, nhất là trong cuộc sống, có cơ hội gặp quý nhân cao hơn hẳn những tháng trước đó, mọi việc đều trôi chảy hơn cả mong đợi.

tuoi-ty-4.png

Trong tháng 5, người tuổi Tị sẽ trải qua thời kỳ thăng hoa với nhiều cơ hội tài chính và thành công rực rỡ. Bản mệnh vốn ngoan cường, chăm chỉ nên dễ đạt được thành tích và may mắn lớn.

Nỗ lực của tuổi Tị sẽ được đền đáp xứng đáng, có thể nhận được thưởng hay tăng thu nhập từ các nguồn phụ. Tháng này cũng là thời điểm lý tưởng để áp dụng chiến lược kinh doanh thông minh. Dù bận rộn với nhiều chuyến đi, nhưng càng di chuyển, bạn càng kiếm được nhiều tiền và cơ hội hợp tác mới. Hãy biết nắm bắt cơ hội, không ngại thách thức để đạt thành tựu lớn.

Tuổi Tị nên khiêm tốn và thận trọng trong việc đối xử, ăn nói với người ngoài, không nên quá kiêu ngạo, hống hách, nếu không sẽ dễ khiến người ta ghét bạn và khiến bạn gặp rắc rối.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 5 âm lịch, vận khí của người tuổi Ngọ vụt sáng, gần như mọi phương diện đều có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ, hứa hẹn một tháng thuận lợi.

tuoi-ngo-14.jpeg

Được cả cục diện Lục Hợp và cát tinh Thái dương che chở, công việc tiến hành khá suôn sẻ, đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp. Nhờ đó cơ hội thăng chức tăng lương đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt. Tháng này bạn cũng không còn phải đau đầu vì cạnh tranh hay sóng gió nữa, cuộc sống bình ổn hơn.

Tình hình kinh doanh, buôn bán cũng ngày càng thuận lợi, dễ được lộc trời ban, túi tiền rủng rỉnh, thông qua đó bản mệnh cũng tích lũy được khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng trong tương lai. Đây là thời gian thích hợp để bạn khởi nghiệp, bắt tay vào kinh doanh.

Về phương diện tình cảm, đào hoa khá vượng, có nhiều cơ hội để người độc thân gặp gỡ, kết thân với đối tượng khác giới. Những ai kết hôn rồi thì hôn nhân viên mãn, vợ chồng chung tay chung sức làm giàu.

Vận may tài chính chiếu sáng, là thời điểm tốt để giải quyết nợ nần, mua sắm nội thất, xe cộ, hoặc đầu tư. Đặc biệt, nếu bạn làm ăn quang minh chính đại và sống cởi mở, bạn sẽ duy trì được vận may và nhận được những góp ý quý báu giúp cân bằng công việc và gia đình.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, tháng mới tuổi Dậu gặp ảnh hưởng từ nguyệt lệnh Đế Vượng nên có nhiều sự thay đổi đỏ đến bất ngờ. Bạn chưng diện và quan tâm đến bản thân hơn hẳn, mọi thành công đều đang ở thời kỳ đỉnh cao, bạn tỏa sáng ở những nơi bạn bước đến.

tuoi-dau-16.png

Bên cạnh đó Thiên Đức cát tinh sẽ đem đến những may mắn tuyệt vời cho Dậu trong công việc cũng như tài lộc. Tháng này nổi bật bởi những thành tích tuyệt vời và những lần tiền đến túi tuổi Dậu một cách ồ ạt, chỉ có tiền mới khiến bạn vui vẻ trở lại.

Tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 5 âm, bạn sẽ thoải mái trong công việc vì nhận được sự giúp đỡ thường xuyên từ đồng nghiệp và nhiều người tốt bụng sẽ đến để truyền kinh nghiệm cho bạn.

Con giáp này phát huy hết khả năng của mình, không chỉ cải thiện hiệu suất làm việc mà còn cải thiện sự tự tin của bản thân trong mọi mặt của cuộc sống nhưng đừng phô trương bản thân quá mức coi chừng mất lộc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài liên quan
3 con giáp làm ăn xuôi thuận, 3 tháng tới tiền dâng như nước lũ
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, ba con giáp này sẽ rũ bỏ vận đen đeo bám, làm gì cũng xuôi chèo mát mái, tiền của tăng vọt trong 3 tháng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phước lành Trời ban, 3 con giáp vàng gánh trĩu vai tháng 5 âm