Piers Morgan: 'Ronaldo vẫn là số 1, Messi số 4'

14/12/2022, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà báo Piers Morgan khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn xếp trên Lionel Messi trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Ronaldo van la so 1 anh 1

Nhà báo Morgan cho rằng Ronaldo vẫn hay hơn Messi.

Sau chiến thắng 3-0 của Argentina trước Croatia ở bán kết World Cup 202 rạng sáng 14/12 giờ Hà Nội), cựu tuyển thủ Anh Gary Lineker viết trên trang cá nhân: "Vẫn còn cuộc tranh luận à? Hãy gọi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá (G.O.A.T: Greatest of All Time)".

Ngay lập tức, nhà báo Piers Morgan đưa ra phản hồi: “Không. Ronaldo mới là G.O.A.T". Sau đó, Morgan tiếp tục liệt kê danh sách những cầu thủ mà ông coi là giỏi nhất. "Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo hay nhất từ trước đến nay, Diego Maradona thứ hai, Messi thứ ba (thực tế có thể là thứ tư sau Ronaldo de Lima)".

Messi đã 7 lần giành Quả bóng vàng, ghi được 5 bàn và đóng góp 3 kiến tạo sau 6 trận tại World Cup 2022. Anh cùng Kylian Mbappe của Pháp dẫn đầu danh sách ghi bàn. Nhiều khả năng, "El Pulga" sẽ được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải năm nay.

Messi sẽ góp mặt tại trận chung kết World Cup thứ hai trong sự nghiệp khi Argentina đối đầu với đội thắng ở cặp đấu giữa Pháp và Morocco rạng sáng 15/12. Trong khi đó, Ronaldo, 5 lần giành Quả bóng vàng, sớm bị loại cùng tuyển Bồ Đào Nha ở tứ kết và chỉ ghi được một bàn.

Piers Morgan có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo. Ông là người thực hiện cuộc phỏng vấn CR7 trước World Cup 2022. "Ở giai đoạn này sự nghiệp, vấn đề của Ronaldo không phải tiền mà là khát khao cháy bỏng được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, phá kỷ lục và giành thêm danh hiệu. Đồng thời, Ronaldo cũng muốn thành công ở nhiều quốc gia hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử", Morgan nói hôm 2/12.

Ronaldo có thể sang Saudi Arabia chơi bóng. Marca tiết lộ Ronaldo sẽ kiếm được bản hợp đồng trị giá 500 triệu euro nếu đồng ý khoác áo Al Nassr ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Siêu sao người Bồ Đào Nha được đề nghị hợp đồng 2,5 năm. Mỗi năm, CR7 nhận 200 triệu euro, bao gồm lương, thưởng và tiền quảng cáo.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Piers Morgan: 'Ronaldo vẫn là số 1, Messi số 4'