Pique lại bị Shakira xỉa xói cực gắt

T. H | 09/05/2023, 09:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Shakira đang cho thấy cô thuộc dạng thù lâu nhớ dai khi tiếp tục xỉa xói tình cũ là cựu trung vệ Barca, Gerard Pique trong buổi lễ trao thưởng.

Hết ‘xơi no đòn’, Pique lại bị Shakira xỉa xói cực gắt

Với những ca khúc thu hút sự chú ý đặc biệt như “Te felicito”, “Monotonia”, “Music Session #53” hay “TQG”, Shakira liên tục đứng đầu vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard ở nhiều quốc gia khác nhau trong những tháng gần đây. Trong buổi dạ tiệc có tên gọi “Những người phụ nữ Latin trong âm nhạc” do Billboard tổ chức,đã được trao giải thưởng “Người phụ nữ của năm”. Đáng nói, Shakira đã có bài phát biểu đầy hàm ý xỉa xói tình cũ Gerard Pique. 

Shakira lại lôi Pique ra để công kích

“Bất chấp những khó khăn mà bạn phải đối mặt trong năm nay, bạn vẫn đứng vững, với tình yêu vô bờ bến và sự kiên cường của mình. Chúng ta dũng cảm hơn chúng ta nghĩ. Sẽ có lúc trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, người ta không còn phụ thuộc vào ai đó để yêu thương hay chấp nhận bản thân như hiện tại. Ai đó có chung thủy với bạn hay không, nó không còn quan trọng nữa. Điều thực sự quan trọng là bạn có tiếp tục có giữ được bản lĩnh của mình hay không", Shakira phát biểu với những ám chỉ về mối quan hệ tan vỡ của mình với Pique.  

Vẫn theo Shakira, sự phản bội tình cảm là thứ đáng sợ nhất. “Đúng là khi tôi cảm thấy mệt mỏi, lạc lõng thì chính âm nhạc đã đưa tôi trở lại với chính mình”, Shakira nhấn mạnh, “Tôi từng đặt niềm tin vào một mối quan hệ, nhưng rốt cuộc nó suýt nữa đã hủy hoại và nhấn chìm cuộc đời tôi”. Với những gì đang diễn ra trên thực tế, có thể thấy rõ Shakira vẫn còn "hận" Pique sau khi cựu trung vệ Barca phản bội cô để chạy theo tình trẻ Clara Chia Marti.

Ngay trước màn xỉa xói cực gắt nêu trên, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cũng đã phải “xơi no đòn” từ ông anh trai dữ dằn của Shakira là Tonino. Nguồn cơn khiến Pique bị Torino thẳng tay đấm vào mặt là do Pique có những lời lẽ thô tục xúc phạm danh dự của Torino trong khi tới thăm hai con đang ở với Shakira tại Miami, Mỹ. 
 

Bài liên quan
Hot girl, người Campuchia đi xem Jujitsu như đi hội, ban tổ chức “vỡ trận”
(Tin thể thao, tin SEA Games) Trước lượng khán giả kéo đến quá đông, ban tổ chức bộ môn Jujitsu đã “vỡ trận”, buộc lòng phải ngăn không cho fan tiếp tục vào sân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pique lại bị Shakira xỉa xói cực gắt