Qatar vs Senegal: Mệnh lệnh phải thắng

25/11/2022, 19:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để níu kéo hy vọng vượt qua vòng bảng World Cup 2022, Qatar chỉ còn lựa chọn đánh bại nhà ĐKVĐ châu Phi ở trận đấu tối 25/11.

  • Không khí sôi động tại sân Al Thumama

    Ở trận đấu sớm, một đại diện khác của châu Á là Iran đã giành chiến thắng tưng bừng trước xứ Wales. Với tư cách của chủ nhà World Cup, thầy trò HLV Felix Sanchez cũng đặt quyết tâm để lại dấu ấn ở vòng bảng.

    Qatar dau Senegal anh 1
    Qatar dau Senegal anh 2
    Qatar dau Senegal anh 3
    Qatar dau Senegal anh 4
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Senegal

    Senegal ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Anh như Ismaila Sarr, Idrissa Gueye, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy...

    Qatar dau Senegal anh 5
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Qatar

    HLV Felix Sanchez thận trọng bố trí hàng thủ 5 người trước nhà ĐKVĐ châu Phi.

    Qatar dau Senegal anh 6
  • Qatar thành chủ nhà có khởi đầu tệ nhất lịch sử World Cup

    Thất bại 0-2 của Qatar trước Ecuador tối 20/11 là lần đầu tiên trong lịch sử, một đội chủ nhà để thua ở trận ra quân World Cup.

    Từ khi FIFA đổi luật để đội chủ nhà World Cup đá trận khai mạc từ năm 2006, chưa có chủ nhà nào phải nhận thất bại cho đến khi Qatar gặp Ecuador. Xa hơn, trong lịch sử 92 năm của World Cup, chưa đội chủ nhà nào để thua ở ngay trận ra quân tại giải đấu.

    Qatar dau Senegal anh 7
  • Chủ nhà World Cup bịa chuyện về số lượng CĐV đến sân

    Theo BTC, số khán giả đến sân Al Thumama đêm 21/11 (giờ Hà Nội) là 41.721 người, trong khi sức chứa tối đa của sân vận động chỉ là 40.000.

    Bình luận viên Jon Champion củaITVcho biết ở phút 78, BTC thông báo số khán giả đến xem trận Hà Lan gặp Senegal vượt quá sức chứa thực tế của sân Al Thumama đến 1.700 người.

    Việc khán giả vượt quá sức chứa của sân đấu là điều không hiếm, nhưng khả năng này không thể xảy ra ở trận đấu trên sân Al Thumama. Bởi trong suốt 90 phút, người đồng bình luận với Champion, Ally McCoist liên tục phàn nàn về những khoảng khán đài để trống.

    Qatar dau Senegal anh 8
  • Hoàng tử Qatar nói gì khi được chú ý ở World Cup

    "Xin chào mọi người. Video này tôi gửi đến những người bạn Trung Quốc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, cảm ơn vì những bình luận và video rất thú vị. Tôi đều đã xem hết và cảm ơn các bạn đã dành tình cảm cho tôi. Chào mừng các bạn đến Qatar để trải nghiệm không khí World Cup. Tôi yêu các bạn rất nhiều",Sohutrích chia sẻ của hoàng tử Qatar.

    Hoàng tử "Bé" là em trai của hoàng tử Sheik Jassim bin Hamad Al Thani. So với anh trai, hoàng tử "Bé" không có nhiều thông tin chia sẻ trên mạng. Vị hoàng tử sinh năm 2007 gây chú ý bởi những biểu cảm dễ thương trong trận đấu giữa tuyển Qatar và Ecuador ở trận khai mạc World Cup 2022. Cậu trở thành đề tài nóng trên các mạng xã hội ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    Qatar dau Senegal anh 9
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Qatar vs Senegal: Mệnh lệnh phải thắng