Quảng Bình: Khen thưởng học sinh xuất sắc đạt giải Nhất tuần cuộc thi Olympia

Tiến Việt | 18/02/2022, 11:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình đã trao tặng Giấy khen để động viên khích lệ em Trương Quốc Thái, học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh (thị xã Ba Đồn) vì đạt thành tích cao trong cuộc thi đường lên đỉnh Olympia.

Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình đã trao tặng Giấy khen cho em Trương Quốc Thái vì đạt giải Nhất tuần cuộc thi đường lên đỉnh Olympia.Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình đã trao tặng Giấy khen cho em Trương Quốc Thái vì đạt giải Nhất tuần cuộc thi đường lên đỉnh Olympia.

Sáng ngày 18/2, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình đã tổ chức gặp mặt, trao tặng Giấy khen và trích từ Quỹ Khuyến học để thưởng cho em Trương Quốc Thái, học sinh lớp 11A5, Trường THPT Lương Thế Vinh (thị xã Ba Đồn) vì đã giành giải Nhất tuần cuộc thi đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22.

Tham dự chương trình gồm có ông Trần Xuân Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình cùng các lãnh đạo Hội Khuyến học; đại diện Phòng THPT, Sở GD&ĐT; đại diện Trường THPT Lương Thế Vinh…

Trước đó, ngày 6/2, tại cuộc thi tuần thứ 2, tháng 2, quý II đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22, em Trương Quốc Thái đã xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại để giành vòng nguyệt quế ở cuộc thi tuần.

Theo đó, ở phần thi khởi động, Quốc Thái giành được 60 điểm và không giành được điểm số ở phần thi vượt chướng ngại vật. Tuy nhiên, Quốc Thái đã giành được 70 điểm ở phần thi tăng tốc và bứt phá ngoạn mục ở phần thi về đích với số điểm 160 và vượt qua người dẫn đầu để giành vòng nguyệt quế với số điểm 290.

Được biết, Quốc Thái là học sinh học giỏi và đều các môn học, đặc biệt là môn tiếng Anh, em từng đạt giải Nhất cuộc thi Olympia do trường tổ chức. Ở cuộc thi đường lên đỉnh Olympia lần này, Quốc Thái cho biết em không đặt nặng về thành tích mà chỉ xem đây là dịp để học hỏi và trau dồi kiến thức.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Khen thưởng học sinh xuất sắc đạt giải Nhất tuần cuộc thi Olympia