Quảng Bình trao thưởng HS đoạt giải cao tại kỳ thi HSG Quốc gia

31/05/2023, 16:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình biểu dương và khen thưởng cho học sinh đạt giải cao và giáo viên bồi dưỡng trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia.

Ngày 31/5, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ trao thưởng cho học sinh (HS) đoạt giải cao và giáo viên (GV) bồi dưỡng HS trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2022-2023.

Quảng Bình trao thưởng HS đoạt giải cao tại kỳ thi HSG Quốc gia ảnh 1
Lãnh đạo Hội khuyến Quảng Bình học ghi nhận những nỗ lực và chúc mừng thành tích đạt được của HS, sự tận tâm của đội ngũ thầy, cô giáo.

Theo đó, Kỳ thi chọn HS giỏi Quốc gia THPT năm học 2022-2023, tỉnh Quảng Bình có 28 HS đoạt giải. Trong đó, có 1 giải Nhất, 5 giải Nhì, 5 giải Ba và 17 giải Khuyến khích.

Trong 28 HS đoạt giải có 27 HS Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, 1 HS Trường THPT Lệ Thủy.

Quảng Bình trao thưởng HS đoạt giải cao tại kỳ thi HSG Quốc gia ảnh 2
Trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao.

Tham gia kỳ thi có 64 HS của 4 trường THPT trong tỉnh, dự thi ở 9 môn, gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh.

Nhằm ghi nhận thành tích nói trên, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng cho học sinh đạt giải và giáo viên tham gia giảng dạy, bồi dưỡng.

Ông Trần Xuân Vinh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình biểu dương sự cố gắng, nỗ lực và chúc mừng thành tích đạt được của HS, sự tận tâm của đội ngũ thầy, cô giáo và cán bộ quản lý giáo dục trên địa bàn.

Quảng Bình trao thưởng HS đoạt giải cao tại kỳ thi HSG Quốc gia ảnh 3
Các học sinh đạt giải được biểu dương.

Hội Khuyến học tỉnh mong rằng, các cơ sở giáo dục trên địa bàn, đặc biệt ngôi trường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp làm tốt hơn nữa công tác nâng cao chất lượng dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới, đặc biệt là chất lượng giáo dục mũi nhọn.

Hội Khuyến học tỉnh cũng đề nghị Chi hội Khuyến học Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp và các chi hội khuyến học các trường THPT trên địa bàn tỉnh quan tâm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục; tạo điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho việc học tập, rèn luyện và phấn đấu của GV và HS để năm sau số lượng HS đoạt giải cao hơn và chất lượng giải cao hơn.

Quảng Bình trao thưởng HS đoạt giải cao tại kỳ thi HSG Quốc gia ảnh 4
Tuyên dương các giáo viên tham gia bồi dưỡng học sinh.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp và HS đoạt giải phát biểu bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn Hội Khuyến học tỉnh, các nhà tài trợ đã đồng hành, kịp thời động viên HS và GV.

Bài liên quan
Hang động có khối thạch nhũ đẹp như "rèm lụa" mới phát hiện ở Quảng Bình
Thạch nhũ trong hang động vừa phát hiện ở Quảng Bình được mô tả như tấm rèm lụa tự nhiên với đường nét mềm mại, màu sắc rực rỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình trao thưởng HS đoạt giải cao tại kỳ thi HSG Quốc gia