Quang Hải và Hồng Duy kiểm tra y tế ở Lào

22/12/2022, 09:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 22/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Phong Hồng Duy được bác sĩ Trần Anh Tuấn dẫn đi bệnh viện khám chấn thương sau trận thắng Lào 6-0.

Quang Hải (áo xanh) và Hồng Duy lên xe đi bệnh viện khám chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau trận thắng Lào 6-0 ở trận ra quân AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo nói chuyện với các bác sĩ đội tuyển Việt Nam. Ông quyết định để cho Quang Hải và Hồng Duy đi khám ngay sáng hôm sau để kịp thời nắm tình trạng của hai tiền vệ này.

Ở trận thắng Lào, Quang Hải được thay ra sớm ở phút ở phút 34 bởi Nguyễn Văn Quyết. Cầu thủ đang chơi cho CLB Pau bị đau gối sau một pha va chạm với cầu thủ Lào. Anh báo đau nên được ra nghỉ sớm.

Quang Hải là người xuống sảnh khách sạn trước. Anh đi một cách thoải mái nhưng đầu gối trái được băng bó cẩn thận. Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết mình ổn nhưng phải đi kiểm tra lại. Sau đó, anh lên xe ngồi.

quang hai benh vien anh 1

Quang Hải dính chấn thương ở vùng đầu gối trái và phải đi khám ở Lào. Ảnh: Quang Thịnh.

Bác sĩ Trần Anh Tuấn đứng ở ngoài hành lang nói chuyện với tình nguyện viên của tuyển Việt Nam về địa điểm bệnh viện cũng như các yêu cầu cơ bản. Họ không đi ngay mà còn đợi thêm một người nữa.

Sau khoảng 5 phút, tiền vệ Hồng Duy xuất hiện và cũng lên xe cùng Quang Hải. Đáng nói là tiền vệ này không thi đấu phút nào ở trận Lào. Có thể anh gặp vấn đề từ trước đó. Hồng Duy không chia sẻ về tình trạng của anh.

Hai cầu thủ đi cùng trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng và bác sĩ Tuấn Anh. Theo tìm hiểu của Zing, Hồng Duy và Quang Hải sẽ chụp MRI để xem có tổn thương nào ở bên trong hay không, từ đó tìm ra liệu pháp điều trị.

Ngoài hai cầu thủ chấn thương, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ nhồi khối lượng cho nhóm cầu thủ không thi đấu hôm qua. Buổi tập bắt đầu vào lúc 10h30 và dự kiến kéo dài đến 12h. Nhóm cầu thủ đá chính và được tung vào sân sẽ tập thả lỏng ở khách sạn.

Sau khi kết thúc các bài tập, đội sẽ dùng cơm và nghỉ trưa, sinh hoạt tự do cho đến chiều. Tuyển Việt Nam có chuyến bay lúc 19h45 và dự kiến có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 21h20.

Không khí tưng bừng của CĐV Việt Nam ở Lào Nhóm gần 100 CĐV Việt Nam khuấy động không khí yên bình ở thủ đô Vientiane trước trận đấu của đội chủ nhà với tuyển Việt Nam.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải và Hồng Duy kiểm tra y tế ở Lào