Quảng Ninh tuyên dương học sinh, sinh viên vượt khó

Minh Cương | 18/12/2022, 12:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

175 học sinh, sinh viên đến từ 99 trường học trên địa bàn tỉnh được tuyên dương, trao học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng.

Sáng 18/12, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị tuyên dương, trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học tập, rèn luyện tốt năm 2022.

175 học sinh, sinh viên đến từ 99 trường học trên địa bàn tỉnh được tuyên dương, trao học bổng. Qua đó, giúp các em vững tin, vượt qua khó khăn, hướng tới học tập, rèn luyện tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội. Đồng thời, lan tỏa phong trào thi đua khuyến học khuyến tài trên địa bàn tỉnh.

Thời gian qua, bên cạnh việc tổ chức thành công các phong trào “Công dân học tập”, "Gia đình học tập, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng học tập”, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ninh đã phát huy tốt vai trò liên kết, tập hợp các tổ chức, các lực lượng xã hội tham gia trợ giúp, đỡ đầu cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm 2022, toàn tỉnh đã có 1.955 em học sinh, sinh viên vượt khó được trao học bổng với tổng số tiền trao gần 2,5 tỷ đồng. Cùng với đó là gần 1.900 em được trợ giúp học tập và hơn 76.800 học sinh được khen thưởng với số tiền gần trên 5,9 tỷ đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Ninh tuyên dương học sinh, sinh viên vượt khó