"Quỳnh Búp Bê" diện váy áo khoe vai trần quyến rũ khi dự tiệc cuối năm cùng Shark Bình

03/02/2024, 06:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Quỳnh Búp Bê" chuộng diện đầm bodycon, khoe đường cong khi mang thai.

Mới đây, Phương Oanh xuất hiện tại buổi tiệc cuối năm tại công ty của chồng - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình thu hút sự chú ý trên MXH. Cô lựa chọn đầm body màu đen, cùng chi tiết cut-out ở phần thân trên, khoe khéo bờ vai mảnh quyến rũ, phối cùng áo khoác lông. Outfit mang 2 tông màu đen - trắng nên Phương Oanh cũng lựa chọn phụ kiện đi kèm có màu sắc tone sur tone như túi xách Hermes và giày cao gót mũi nhọn của Balenciaga.

Nữ diễn viên phim

Nữ diễn viên phim "Quỳnh Búp Bê" nhận được nhiều lời khen ngợi vì gu ăn vận thanh lịch cùng nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Dù hiện tại đang mang song thai ở tháng thứ 6, nhưng Phương Oanh vẫn rất thon thả.

Tại bữa tiệc Year End Party năm ngoái ở công ty của chồng, cô cũng chưng diện một chiếc váy kiểu dáng tương tự màu trắng, dài ngang bắp chân, điểm nhấn là chi tiết lông vũ được đính kết tỉ mỉ phần cổ áo.

Kể từ khi mang thai, Phương Oanh gần như dành trọn thời gian để nghỉ ngơi tại nhà và chăm sóc tổ ấm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên quê Hà Nam thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống đời thường, đặc biệt là sở thích nấu nướng với những clip nấu ăn thu hút hàng triệu lượt xem.

Dù mang song thai, Phương Oanh vẫn chuộng các thiết kế váy ôm sát tôn đường cong.

Khi mang thai, Phương Oanh yêu thích nhất là trang phục ôm sát cơ thể, có độ co giãn lý tưởng chẳng hạn như chất liệu thun, len tăm, để thuận tiện cho việc di chuyển, hoạt động nhẹ nhàng. Cô lựa chọn những mẫu đầm đơn sắc, kiểu dáng tối giản, dài qua gối.

Nói về tiêu chí lựa chọn váy áo của mình, cô chia sẻ: "Với Oanh thời trang không có quy chuẩn nào cả vì nó được mặc trên người mình, mình thích mặc gì thì mặc thôi, tuỳ nơi xuất hiện, miễn không rách rưới là được. Chứ tính Oanh thất thường lắm, lúc nào thích mặc đẹp thì phải lồng lộn hết cả lên, nhưng lúc không thích thì mặc trông hơi già dặn, thậm chí còn hay thích mặc đồ của mẹ nữa".

Khoảnh khắc Phương Oanh, Lan Phương, Thu Quỳnh khoe bụng bầu khiến cư dân mạng thích thú.

Khoảnh khắc Phương Oanh, Lan Phương, Thu Quỳnh khoe bụng bầu khiến cư dân mạng thích thú.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Quỳnh Búp Bê" diện váy áo khoe vai trần quyến rũ khi dự tiệc cuối năm cùng Shark Bình