"Quỳnh Búp Bê" lần đầu tiên mặc hở bạo, gây chú ý trên thảm đỏ sau khi lấy chồng

10/09/2023, 10:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phương Oanh gây chú ý trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023 nhờ chiếc váy cut-out.

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh gây chú ý trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023 vào tối 9/9 ở Nha Trang. Đây là sự kiện công khai đầu tiên mà Phương Oanh tham gia kể từ sau lễ ăn hỏi với Shark Bình. 

Phương Oanh thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm màu đen lệch vai, có chi tiết cut-out táo bạo, giúp cô khoe trọn lợi thế hình thể quyến rũ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" còn lựa chọn tông trang điểm tự nhiên và tóc vấn cao. Nhiều khán giả nhận xét, sau khi theo chồng "về dinh", nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn xưa.

Phương Oanh đẹp mặn mà không kém phần gợi cảm với mẫu đầm lệch vai, cut-out vòng 1 và eo.

Không khó để nhận ra, kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, gu ăn mặc của Phương Oanh đã có sự thay đổi. Cô hiếm khi mặc hở mà chủ yếu diện các item khá basic, kể cả với trang phục đi biển. 

Không chỉ thế, mỗi khi xuất hiện cùng ông xã, Shark Bình và Phương Oanh  thường xuyên lựa chọn trang phục tone sur tone, với màu sắc hài hòa.

Phương Oanh thay đổi hẳn gu ăn mặc sau khi công khai tình cảm với Shark Bình.

Trong chuyến đi Mỹ cách đây ít lâu, Phương Oanh và Shark Bình ghi điểm với gu ăn vận tối giản. Đáng chú ý nhất phải kể đến outfit mặc đi đến sân golf theo tông tím - trắng cực kỳ trẻ trung. Trong khi Phương Oanh mặc áo dài tay phối với chân váy ngắn thì Shark Bình lại vô cùng lịch lãm với áo polo cộc tay cùng quần ngang gối. 

Đồ đôi cực kỳ "ăn ý" của Phương Oanh và chồng khi đi chơi golf.

Cả hai vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Mỹ sau lễ ăn hỏi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Quỳnh Búp Bê" lần đầu tiên mặc hở bạo, gây chú ý trên thảm đỏ sau khi lấy chồng