Văn hóa

Quỳnh Kool quyến rũ nồng nàn với mốt áo hai dây trong ngày hè nắng nóng

22/05/2024 16:00

Quỳnh Kool nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Kool gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện áo hai dây ren mỏng manh, khoe vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ.

Đông đảo bình luận khen sắc vóc nữ diễn viên

Đông đảo bình luận khen sắc vóc nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" ngày càng thăng hạng.

Thiết kế áo hai dây mỏng được nhiều người đẹp lựa chọn mặc bên trong áo sơ mi, vest hoặc blazer. Trong những ngày hè nắng nóng, trang phục này còn được nhiều cô gái lựa chọn kết hợp cùng chân váy dài, váy xếp ly ngắn hoặc quần thun short, mang lại cảm giác mát mẻ, đồng thời giúp người mặc thoải mái, dễ dàng khi di chuyển. Quỳnh Kool thiết kế có phần viền ren, giúp tổng thể trông mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Cô hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng kiểu tóc búi cao gọn gàng, tôn triệt để bờ vai thon, lộ rõ xương quai xanh cùng làn da trắng hồng mịn màng. Vốn sở hữu đường nét gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp cùng làn da trắng nên khi đi chơi, cafe cùng bạn bè Quỳnh Kool thường hạn chế trang điểm đậm, thường sử dụng kem dưỡng, son đỏ - hồng là chủ yếu.

Quỳnh Kool khoe dáng ngọt ngào, đằm thắm với áo hai dây.

Với trang phục nêu trên. Ngoài những thiết kế đã có sẵn đệm ngực, bạn cần chú trọng chọn nội y sao cho phù hợp, tránh bị lộ viền, hở hang gây kém duyên, thiếu an toàn. Lúc này, bra không viền, không dây hay miếng dán vòng 1 có độ dày vừa phải, màu sắc trùng với màu của trang phục là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sau dự án "Chúng ta của 8 năm sau" kết thúc, Quỳnh Kool dành thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc bản thân. Cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp hình thời trang, tham dự tuần lễ thời trang,... Người hâm mộ vẫn quan tâm, theo dõi Quỳnh Kool trên các nền tảng mạng xã hội, khen đổi sự thay đổi tích cực của cô về cả diễn xuất lẫn sắc vóc.

Quỳnh Kool quyến rũ nồng nàn với mốt áo hai dây trong ngày hè nắng nóng - 5

Có thể nói, Quỳnh Kool là một trong số ít những hot girl lấn sân diễn xuất, gặt hái được nhiều thành công và ngày càng phát triển về cách diễn lẫn đài từ, xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Những khuyết điểm hình thể của nữ diễn viên "Gara hạnh phúc" cũng ngày càng hoàn thiện, nhờ chế độ ăn uống khoa học kết hợp cùng tập luyện thể thao chăm chỉ.

Không chỉ sắc vóc mà gu thời trang của Quỳnh Kool cũng có nhiều sự thay đổi, trở nên đa dạng, gợi gợi, trẻ trung ở trong chừng mực, phù hợp với hình ảnh mà cô đang muốn hướng tớI. Và hầu hết đều nhận được những bình luận tích cực từ người hâm mộ.

Trước đó, nữ diễn viên quê Thái Bình cũng nhiều lần diện các mẫu áo, váy hai dây tôn dáng đẹp. Cùng xem thêm những lựa chọn thời trang này của Quỳnh Kool:

Quỳnh Kool phối áo hai dây dáng croptop cùng quần jeans, mang lại cảm giác năng động, trẻ trung.

Cô nàng chuộng các trang phục có màu trắng, hồng vì vốn sở hữu làn da trắng mịn..

Cô nàng chuộng các trang phục có màu trắng, hồng vì vốn sở hữu làn da trắng mịn..

Nữ diễn viên kết hợp áo hai dây mỏng manh cùng chân váy thích hợp khi đi biển. Khi dạo phố, cô diện thêm bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng.

Những mẫu váy hai dây cũng không làm khó cô nàng. Thiết kế có màu hồng càng làm tăng vẻ đẹp ngọt ngào cho người mặc.

Những mẫu váy hai dây cũng không làm khó cô nàng. Thiết kế có màu hồng càng làm tăng vẻ đẹp ngọt ngào cho người mặc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỳnh Kool quyến rũ nồng nàn với mốt áo hai dây trong ngày hè nắng nóng