Ra mắt giải pháp giám sát cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu WeMB

Thanh Hải | 15/04/2023, 09:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HyperG Smart Security giới thiệu giải pháp giám sát cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu WeMB mang đến bí quyết thành công cho điểm nóng công nghệ.

Sáng ngày 15/4 tại 'Diễn đàn và triển lãm Quốc tế thành phố thông minh Châu Á năm 2023', HyperG Smart Security giới thiệu giải pháp giám sát cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu WeMB.

340564384_614417390730477_7067735724859790304_n(1).png
Trưng bày giải pháp quản lý tích hợp WeBM tại Smart City Asia 2013.

Triển lãm có sự tham gia của hơn 400 gian hàng đến từ các quốc gia trên thế giới, với các sản phẩm công nghệ, giải pháp cho thành phố thông minh cho đến phô diễn xu hướng năm tới như sản phẩm số, thực tế ảo, metaverse...

Tại triển lãm, HyperG Smart Security giới thiệu giải pháp giám sát cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu WeMB mang đến bí quyết thành công cho điểm nóng công nghệ mới nổi là Đông Nam Á.

WeMB là một giải pháp quản lý tích hợp thành phố thông minh được phát triển bởi một công ty CNTT cùng tên có trụ sở tại Hàn Quốc và được HyperG tiếp thị ở nước ngoài.

340952155_594261712736641_8352277846833697757_n(1).jpg
HyperG Smart Security giới thiệu giải pháp giám sát cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu WeMB tại Diễn đàn và triển lãm Quốc tế thành phố thông minh Châu Á năm 2023.

Nền tảng này có thể giám sát trạng thái thời gian thực thông qua giao diện dữ liệu tinh vi và mô hình ảo song sinh kỹ thuật số 3D. 

Đồng thời có thể được sử dụng để vận hành tập trung và giám sát hiệu quả các tòa nhà thông minh, nhà máy, trung tâm dữ liệu và mức tiêu thụ năng lượng, cho phép phản hồi nhanh chóng và hiệu quả tình huống.

Một số điểm mạnh của nền tảng là đảm bảo an toàn và ngăn ngừa tai nạn, tạo ra mô hình quản lý mới cho doanh nghiệp, tạo môi trường an toàn và hiệu quả hơn liên quan đến giao thông công cộng, quản lý bãi đậu xe trong thành phố.

329617513_2192763080921016_3505463603568016691_n(1).jpg
Hội thảo công nghệ giữa Hyper G, WeMB và Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm Azi.

Nhắm đến xu hướng chuyển đổi số của các doanh nghiệp, nhất là đề án phát triển quốc gia về thành phố thông minh tại Việt Nam, HyperG hợp tác với WeMB, và các công ty khác tạo ra một liên minh công nghệ thông tin đa quốc gia nhằm mang những công nghệ thông minh mới nhất đến Việt Nam.

Có thể thấy, Đông Nam Á đang trải qua làn sóng chuyển đổi kỹ thuật số được thúc đẩy bởi cả chính phủ và lĩnh vực thương mại. Đặc biệt, Việt Nam đã triển khai kế hoạch quốc gia về phát triển thành phố thông minh bền vững đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, nền kinh tế kỹ thuật số trong tương lai dự kiến sẽ đóng góp 30% GDP quốc gia của Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
  • Israel chính thức phát động tấn công vào "thành trì cuối cùng" của Hamas
    một giờ trước Giáo dục quốc phòng
    Israel đã chính thức phát động cuộc tiến công lớn nhằm vào thành phố Rafah - thành trì cuối cùng của lực lượng Hamas ở miền nam Dải Gaza.
  • Vững vàng hành trình giữ biển
    một giờ trước Thời sự
    Với vai trò là lực lượng nòng cốt bảo vệ chủ quyền vùng biển, đảo khu vực miền Trung, những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân đã nêu cao trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Trong mọi nhiệm vụ, trước mọi hoàn cảnh, những người lính Hải quân ở Vùng 3 luôn vững vàng hành trình giữ biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
  • Nghiên cứu cho thấy nguyên nhân Sao Kim mất lượng nước từng có cách đây vài tỷ năm
    một giờ trước Tinh hoa
    Các nhà khoa học hành tinh tại Đại học Colorado Boulder đã khám phá ra làm thế nào mà Sao Kim - hành tinh láng giềng nóng rực và không thể sống được của chúng ta - trở nên khô cằn đến vậy.
  • Hoãn vô thời hạn phiên toà xét xử ông Trump vụ tài liệu mật
    một giờ trước Bốn phương
    Một thẩm phán ở Florida vừa quyết định hoãn vô thời hạn phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Florida với tội giữ tài liệu mật trái phép sau khi rời nhiệm sở. Quyết định này giảm đáng kể phiền phức pháp lý mà ông phải đối mặt trước cuộc bầu cử ngày 5/11.
  • Vụ nổ lớn hơn Trái Đất bùng phát trong nhật hoa của Mặt Trời
    một giờ trước Tinh hoa
    Được chụp vào tháng 9 năm ngoái bởi Solar Orbiter của ESA, bức ảnh này mang lại một cái nhìn cận cảnh về ngôi sao của chúng ta, cho thấy khu vực chuyển tiếp hỗn loạn giữa sắc cầu và nhật hoa - hai lớp ngoài cùng của bầu khí quyển Mặt Trời. Những khu vực sáng hơn trong bức ảnh là khu vực nơi nhiệt độ lên tới khoảng 1 triệu độ C, trong khi những khu vực nguội hơn trông tối hơn một chút vì chúng hấp thụ bức xạ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt giải pháp giám sát cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu WeMB