Horoscope

Rằm tháng Chạp, 3 con giáp đạp trúng hố vàng, tiền tài dư dả

MT (TH) 16/01/2024 07:34

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, thời điểm Rằm tháng Chạp, vận trình của 3 con giáp sẽ cực kỳ thịnh vượng, may mắn liên tiếp, tiền tài như ý.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, thời gian tới, người tuổi Tý có thể đạt được sự thay đổi ngoạn mục, tiền của dồi dào, cuộc sống không lo thiếu thốn.

tuoi-ty-1.jpg

Đặc biệt, thời điểm đến Rằm tháng Chạp, vận trình của người tuổi Tý rộng mở, có nhiều mối làm ăn tìm đến giúp tiền của của con giáp này ngày càng tăng lên. Con đường tương lai của người tuổi Tý tương đối xán lạn, hứa hẹn có nhiều cơ hội đổi đời. Ngay cả khi tham gia vào một lĩnh vực mới, con giáp này cũng có thể nhanh chóng thích nghi và tạo ra dấu ấn riêng. Đây cũng là giai đoạn chuyện tình duyên của bản mệnh thuận lợi, viên mãn.

Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng, thưởng Tết… là không thể thiếu. Khi có tiền trong tay, bạn có thể thoải mái sắm sửa, thưởng cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần… Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chi tiêu có kế hoạch, không nên mua sắm quá đà.

Với người làm kinh tế, bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên kí kết được nhiều hợp đồng có giá trị. Đôi bên hợp tác ăn ý nên đồng tiền cũng chảy vào túi nhanh và nhiều hơn dự định.

Người làm kinh doanh, buôn bán nắm bắt được xu thế của thị trường nên lượng khách hàng ngày càng đông đúc. Những ngày giáp Tết nhu cầu mua sắm gia tăng, có thể bạn sẽ phải bận rộn một chút, song khoản tiền kiếm được sẽ đem tới cho bạn thêm nhiều động lực.

Những gì mà tuổi Tý nhận được trong thời điểm này chính là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu duyên dáng, khéo léo, nhanh nhẹn. Bản mệnh có thể xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh, đặc biệt là với đối tác làm ăn. Nhờ đó, con giáp này có thể nhận được sự trợ giúp lúc cần thiết, được quý nhân nâng đỡ hết mình. Tuổi Dậu cũng vô cùng chăm chỉ, siêng năng nên thành công nằm gọn trong lòng bàn tay.

tuoi-dau-10.jpg

Tử vi dự báo rằng Rằm tháng Chạp cận kề, Tam Hợp cho thấy dù làm việc trong lĩnh vực gì đi nữa, hãy tập trung và nghiêm túc với nhiệm vụ, bạn ắt gặt hái được thành công và nhận được những khoản tiền thưởng nóng, lời lãi hậu hĩnh… Thời gian này, bản mệnh cũng đón nhận may mắn liên tiếp, có nhiều cơ hội phát triển, tài lộc vào nhà, tiền của ngày một dồi dào.

Lời khuyên cho con giáp này là bạn cần chú ý đến tác động của kẻ tiểu nhân trong thời điểm này. Đối thủ có thể có những động thái cạnh tranh khá gay gắt để giành giật khách hàng. Điều bạn cần làm là giữ vững định hướng, phát huy thế mạnh của mình. Khi bạn đã có trong tay lượng khách hàng trung thành rồi thì không còn gì phải lo lắng.

Tuổi Tỵ

Nhờ cát tinh tác động cũng như nhờ sự cố gắng của chính bản thân mà thời điểm cận Tết mọi việc của tuổi Tỵ đều hoàn thành đúng dự kiến, thậm chí gặt hái được nhiều thành công bất ngờ.

Người tuổi Tỵ thông minh, nhanh nhẹn. Bản mệnh cũng là người khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Con giáp này có đam mê, không vì khó khăn mà từ bỏ mục tiêu của mình. Bản mệnh sẵn sàng chấp nhận các thử thách, không ngại vất vả tiến lên phía trước để xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

tuoi-ty-3.jpg

Tử vi dự báo rằng đến Rằm tháng Chạp, người tuổi Tỵ tạm biệt khó khăn, chào đón nhiều cơ hội mới. Các vấn đề tồn đọng được giải quyết êm đẹp, tạo ra thành quả tốt, công việc thuận lợi, tiền về ngày một nhiều. Thời điểm này, tuổi Tỵ có thể sắm sửa mọi thứ theo ý muốn, không phải lo lắng quá nhiều về tài chính.

Ở lĩnh vực nào bạn cũng kiếm được một khoản lương thưởng, lời lãi dư dả. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên chắc chắn sẽ nhận được nhiều khoản thưởng nóng, hoa hồng, thưởng Tết... Thậm chí một số người còn được thăng chức, tăng lương, đảm bảo mức thu nhập cao hơn từ nay về sau.

Với người làm ăn kinh doanh, thời gian này hàng hóa tiêu thụ nhanh chóng, dù bạn phải bận rộn luôn chân luôn tay nhưng đổi lại, tiền bạc cũng sẽ chảy ào ào vào túi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Đón Tết 2024, 3 con giáp tựa cỗ máy in tiền, đổi đời thành đại gia
(GDTĐ) - Từ nay tới Tết Nguyên đán 2024, có 4 con giáp phất lên trông thấy, tiền kiếm được nhiều vô kể khiến cuộc sống bước sang trang mới giàu sang.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rằm tháng Chạp, 3 con giáp đạp trúng hố vàng, tiền tài dư dả