Raphinha: CĐV Brazil vui mừng khi Neymar gãy chân

26/11/2022, 20:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Raphinha đăng lại một bài viết thể hiện sự phẫn nộ khi nhiều CĐV Brazil có những bình luận ác ý về Neymar.

Raphinha bênh vực Neymar.

"Người hâm mộ Argentina xem Leo Messi như một vị thánh. CĐV Bồ Đào Nha thì xem Cristiano Ronaldo như một vị vua. Còn người hâm mộ Brazil thì lại vui mừng biết bao khi Neymar Jr gặp chấn thương. Thậm chí, họ còn mong anh ấy gãy chân", Raphinha chia sẻ lại bài viết trên trang cá nhân.

Không những vậy, bài viết này còn nhấn mạnh: “Thật đáng buồn. Sai lầm lớn nhất của Neymar Jr là sinh ra tại Brazil. Đất nước này thực sự không xứng đáng với tài năng bóng đá của anh”.

Thông tin Neymar gặp chấn thương và phải vắng mặt ở hai trận tiếp theo tại vòng bảng World Cup gặp Thụy Sỹ và Cameroon khiến người hâm mộ Brazil lo lắng.

Bên cạnh đó, cũng có không ít CĐV Brazil dùng lời lẽ công kích nặng nề nhắm vào ngôi sao 30 tuổi trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ đưa ra quan điểm: “Neymar luôn gặp chấn thương mỗi khi chơi cho Brazil. Phải chăng anh ta không muốn phục vụ cho tuyển quốc gia. Thật đáng mỉa mai”. Một CĐV quá khích khác cho biết: “Hãy nhìn thái độ của Messi và Ronaldo trên sân cỏ. Họ nói Neymar đã trưởng thành. Nhưng cậu ta vẫn chỉ như một đứa trẻ. Cậu ta luôn để chính trị và bóng đá xen lẫn nhau. Tôi mong cậu ta bị gãy chân và không góp mặt ở tuyển quốc gia. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào những cầu thủ còn lại”.

Neymar gặp chấn thương trong trận thắng 2-0 của tuyển Brazil trước Serbia hôm 25/11. Tiền đạo sinh năm 1992 đổ gục xuống sân sau khi chịu hàng loạt pha vào bóng thô bạo từ các cầu thủ Serbia. Neymar sau đó được rút ra ở phút 79 và để lộ vùng mắt cá chân phải sưng tấy. Theo thống kê, tiền đạo 30 tuổi bị phạm lỗi tới 9 lần.

Đêm 25/11, Neymar gửi tâm thư thừa nhận đang trải qua một trong những khoảng thời gian tệ nhất sự nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Raphinha: CĐV Brazil vui mừng khi Neymar gãy chân