Rapper “tiên cá” Liu Grace mê chất âm "dáng ngầu màu sang"

Quang Vũ, | 24/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Nguồn sống bắt đầu từ những điểm chạm", hay "dáng ngầu màu sang" chuẩn phong cách "ngầu từ đầu" là những trải nghiệm của phù thuỷ âm nhạc Masew và rapper siêu slay Liu Grace sau khi "thẩm âm" bộ đôi tai nghe mới nhất của JBL.

Masew: Cảm giác thoả mãn với tai nghe… chạm

Rapper “tiên cá” Liu Grace mê chất âm dáng ngầu màu sang - Ảnh 1.

Ai cũng nghĩ dân làm nhạc chắc hẳn sẽ nghe nhạc bất kể ngày đêm, kể cả trong lúc ngủ. Đúng, nhưng nhạc sẽ bật ra đúng lúc tâm trí họ trở về sự yên lặng tuyệt đối. Đó không phải sự im lặng mà bạn vẫn nghe tiếng ong ong trong đầu, mà là sự tĩnh lặng êm ái như một bức màn nhung. Đó chính là lúc bạn sẽ cảm nhận thanh âm bên trong não vang lên trong vắt đơn thuần nhưng cực kì sống động, vì bạn đang có trong tai chiếc tai nghe lọc ồn tuyệt hảo.

Rapper “tiên cá” Liu Grace mê chất âm dáng ngầu màu sang - Ảnh 2.

Chạm, chạm, chạm là nghe nhạc thoả mãn? Đơn giản vì Masew đang sử dụng JBL Tour Pro 2- tai nghe đi kèm với hộp sạc thông minh tiên phong trên thế giới. Chỉ cần chạm vào màn hình LED cảm ứng để bật tắt chống ồn, tùy chỉnh Equalizer Vocal, Bass, Jazz,... nhận cuộc gọi, tin nhắn hay thay hình nền yêu thích không cần đến điện thoại.

Chất âm huyền thoại JBL Pro Sound cùng công nghệ âm thanh không gian Spatial Audio trong JBL Tour Pro 2 khiến người nghe có thể cảm nhận bản nhạc chận thật đến từng chi tiết như đang ở chính giữa một buổi concert âm nhạc.

"Có thể bạn nghĩ mình là phù thuỷ âm nhạc nhưng cũng là nhờ có phù thuỷ âm thanh JBL Tour Pro 2 đã giúp mình "chạm đỉnh" tận hưởng âm nhạc mình làm ra" - Masew đánh giá về tai nghe True Wireless vừa ra mắt của JBL

Rapper “tiên cá” Liu Grace mê chất âm dáng ngầu màu sang - Ảnh 3.

JBL Tour Pro 2 là tai nghe đi kèm với hộp sạc thông minh tiên phong trên thế giới. Người dùng có thể thay hình nền cá nhân, theo dõi pin, điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi, điều chỉnh Equalizer ngay trên hộp sạc mà không cần đụng đến điện thoại. Với khả năng bền pin lên đến 40h, khả năng chống ồn chủ động cao cấp cùng chất âm huyền thoại Pro Sound, JBL Tour Pro 2 sẽ là bạn đồng hành đắc lực của bạn trong cả ngày dài.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Phụ kiện chống ồn mới của Liu Grace: "Outfit nào cũng okila, nghe nhạc oki nhất"

Với rapper nữ, tai nghe là phụ kiện tối quan trọng, chỉ đứng sau quần áo, đặc biệt đối với những nàng đậm cá tính như Liu Grace. "Ngầu từ đầu" chính là điểm ảnh khiến gương mặt góc cạnh của cô càng nét hơn và toàn bộ sự xuất hiện vốn slay càng thêm "huỷ diệt".

Rapper “tiên cá” Liu Grace mê chất âm dáng ngầu màu sang - Ảnh 4.

Những cô nàng chơi thể loại "rắn" như Rap, Rock thích giữ mái tóc dài nữ tính nhưng lại chuộng phong cách thời trang đa dạng, từ sexy, hippie đến thể thao lẫn tối giản thì tai nghe chụp tai chính là một lựa chọn "ổn cho tất cả". JBL One M2 là một "em" chụp tai màu lạnh với đường nét unisex, vừa mạnh mẽ nhưng vẫn hết sức tinh tế trở thành một điểm nhấn đơn giản mà vẫn tạo nét cho gương mặt của Liu Grace.

Rapper “tiên cá” Liu Grace mê chất âm dáng ngầu màu sang - Ảnh 5.

Tai nghe mà rapper nữ đã kĩ càng lựa chọn thì chắc chắn chất lượng cũng "đẹp" ngang ngửa ngoại hình. Nghe thử chính những bản rap của mình ngay tại sự kiện ra mắt bộ đôi tai nghe JBL Tour Pro 2 và JBL One M2 đầu tháng 8 vừa qua, Liu Grace đánh giá: "JBL Tour One M2 có âm bass siêu mạnh đặc trưng của hãng, chất âm chân thực, sống động. Khả năng khử tạp âm quá là điên rồ, dù không gian ồn nhưng vẫn nghe rõ từng nhịp beat luôn".

Rapper “tiên cá” Liu Grace mê chất âm dáng ngầu màu sang - Ảnh 6.

JBL Tour One M2 kết hợp hoàn hảo công nghệ chống ồn thích ứng của JBL với trình điều khiển JBL Pro để mang đến cho người nghe cảm giác đắm chìm trong âm thanh dù ở bất cứ đâu. Tính năng chống ồn thích ứng sẽ tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh trong thời gian thực, loại bỏ những âm thanh gây nhiễu và tối đa hóa trải nghiệm nghe của bạn. Công nghệ nhận dạng giọng nói giúp tai nghe tự động ngừng phát nhạc và kích hoạt chế độ Ambient Aware mỗi khi người dùng bắt đầu giao tiếp với những người xung quanh mà không cần tháo tai nghe. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper “tiên cá” Liu Grace mê chất âm "dáng ngầu màu sang"