RM (BTS) thành đại sứ mới nhất của Bottega Veneta sau kỳ tích của Jung Kook với CK

05/04/2023, 09:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngôi sao BTS - RM đã chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ mới nhất của Bottega Veneta .

Giám đốc Sáng tạo Matthieu Blazy đã lên Instagram để chúc mừng ca sĩ K-Pop về vị trí mới của anh ấy. Thông báo này cho thấy RM trở thành đại sứ thương hiệu nổi tiếng đầu tiên và duy nhất cho nhãn hiệu thời trang cao cấp, một cột mốc quan trọng đối với cả ca sĩ và thương hiệu. Trong bài đăng trên Instagram, Blazy đã tiết lộ hình ảnh của RM trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc và quần denim, món đồ nổi tiếng được Kate Moss mặc trên sàn diễn Xuân/Hè 2023. RM cũng được nhìn thấy mang chiếc túi Andiamo cổ điển mới bằng da nâu. Hình ảnh đi kèm với thông điệp của Blazy có nội dung: “Andiamo! Chào mừng đến với gia đình".

RM (BTS) thành đại sứ mới nhất của Bottega Veneta sau kỳ tích của Jung Kook với CK - 1

Đáp lại thông báo này, RM cũng đã lên các kênh truyền thông xã hội của riêng mình và viết: “Thật hạnh phúc khi được trở thành một phần của gia đình Bottega!” Một kỳ tích lớn đối với RM, có vẻ như người hâm mộ sẽ thấy nhiều hơn giữa thương hiệu và ca sĩ trong các chiến dịch trong tương lai và thậm chí tại các chương trình sắp tới. Hãy xem bên dưới các bài đăng trên Instagram và hình ảnh công bố vai trò đại sứ của RM.

RM (BTS) thành đại sứ mới nhất của Bottega Veneta sau kỳ tích của Jung Kook với CK - 2

Mới đây Jung Kook (BST) cũng gây choáng váng giới mộ điệu khi xuất hiện trong BST nội y của CK. Ngày 27/3, Calvin Klein tung loạt video và hình ảnh xác nhận Jungkook là đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang đình đám nước Mỹ. Dù chỉ diện hai set đồ đơn giản với trang phục Jeans và nội y, em út BTS khiến cộng đồng mạng toàn cầu “dậy sóng”. Bài đăng nào về Jungkook trên Instagram của hãng cũng thu hút hàng triệu lượt Thích. Hashtag #JungkookxCalvinKlein trở thành xu hướng trên Twitter với hàng triệu lượt đề cập.

Calvin Klein nhanh chóng nhận ra lựa chọn Jungkook là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân 2023 rõ ràng là bước đi đúng đắn. Nổi tiếng với biệt danh “Sold Out King”, giọng ca sinh năm 1997 giúp bộ sưu tập quần áo của hãng “cháy” hàng chỉ sau vài giờ ra mắt vào ngày 29/3. Đáng nói hơn, kỳ tích này không chỉ xảy ra ở một mà nhiều quốc gia, bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản

RM (BTS) thành đại sứ mới nhất của Bottega Veneta sau kỳ tích của Jung Kook với CK - 3

Các mặt hàng được Jungkook quảng cáo giữ vị trí số 1 trong danh mục bestseller (đắt hàng) trên trang Naver của Calvin Klein Hàn Quốc trong vòng 24 giờ sau khi được bày bán.

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Calvin Klein nhận được hàng nghìn yêu cầu về quần áo của Jungkook, nhưng không đủ số lượng sản phẩm để đáp ứng. Nhiều người than phiền hãng sản xuất số lượng có hạn.

Không chỉ vậy, Calvin Klein cũng gặp rắc rối về khâu vận chuyển do nhu cầu đặt hàng quá lớn. Họ phải gửi thông báo đặc biệt cho khách hàng để giải thích cho sự chậm trễ.

Chưa dừng lại ở đó, cổ phiếu của công ty cũng tăng vọt không lâu sau khi Jungkook được công bố là người mẫu trong chiến dịch quảng cáo mới. Giá cổ phiếu của PHV Corp, công ty sở hữu Calvin Klein, tăng đến 20%, từ 72,26 USD/cổ phiếu lên 88,36 USD/cổ phiếu chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
RM (BTS) thành đại sứ mới nhất của Bottega Veneta sau kỳ tích của Jung Kook với CK