Rộ tin Võ Lê Thành Vinh không phải con NS Hoài Linh

T/H | 16/09/2021, 14:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Võ Lê Thành Vinh vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức trước thông tin anh không phải con ruột của nghệ sĩ Hoài Linh đang lan truyền trên mạng xã hội.

image-2021-09-16-141504-1631776601641706416945.jpg

MXH đang xuất hiện loạt thông tin thiếu kiểm chứng về mối quan hệ giữa Võ Lê Thành Vinh và NS Hoài Linh.

Trên MXH hôm nay (ngày 16/9), bất ngờ xuất hiện thông tin 1 chiều cho rằng Võ Lê Thành Vinh chỉ là con nuôi của NS Hoài Linh. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra, nhưng đa số cho rằng không nên tin vào tin đồn khi chưa có bằng chứng hay xác nhận cụ thể của người trong cuộc. Hơn nữa, các tư liệu trước đây đều khẳng định Thành Vinh là con ruột của nam nghệ sĩ hài đình đám Vbiz.

Giữa loạt ồn ào đang réo tên mình, Võ Lê Thành Vinh đã có động thái đầu trên MXH. Theo đó, anh chỉ chia sẻ hình ảnh để chuẩn bị cho ngày giỗ Tổ sắp diễn ra mà không đả động gì đến vấn đề con nuôi, con ruột. Netizen vẫn mong anh sẽ lên tiếng đính chính để tránh những thông tin trái chiều gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện gia đình, NS Hoài Linh đã chia sẻ về việc có 2 người con: "Có nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa... Trời ơi! Mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới 2 tuổi".

Bài liên quan
Danh hài Hoài Linh muốn quay lại showbiz ?
Clip danh hài Hoài Linh muốn quay lại showbiz đang thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Võ Lê Thành Vinh không phải con NS Hoài Linh