Ronaldo đã nói gì với Bruno Fernandes?

15/11/2022, 19:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đồng đội ở tuyển quốc gia đã tiết lộ chi tiết cuộc trao đổi ngắn giữa Ronaldo và Bruno khi cả hai chạm mặt ở phòng thay đồ.

"Lúc đó, tôi đang ở trong phòng thay đồ. Đó chỉ là một trò đùa đơn giản giữa Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes. Bruno là người hội quân cuối cùng và Cristiano đã hỏi Bruno rằng có phải cậu ta đến bằng thuyền hay không?", Joao Mario cho biết.

Sáng 15/11 (giờ Hà Nội), một đoạn video trên kênh truyền thông của tuyển Bồ Đào Nha cho thấy cảnh Ronaldo và Bruno Fernandes chạm mặt nhau trong phòng thay đồ. Đây là lần gặp mặt đầu tiên của cả hai sau khi CR7 thực hiện cuộc phỏng vấn "bùng nổ" với nhà báo Piers Morgan hôm 14/11.

Trong đoạn video, Fernandes bước vào phòng thay đồ và tỏ ra thân thiện với các đồng đội. Khi chạm mặt Ronaldo, tiền vệ này có ý muốn né tránh. Anh quay lưng về phía máy quay, nhanh chóng bắt tay CR7 trước khi quay mặt đi nơi khác.

Theo ESPN, HLV Erik ten Hag đã nói với ban lãnh đạo Man United rằng ông sẽ không dùng Ronaldo trong phần còn lại của mùa giải. Thậm chí, CLB chủ sân Old Trafford còn sẵn sàng bán CR7 ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, cho dù có tìm được người thay thế hay không.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng đã dự đoán trước điều này: "Mối lương duyên giữa Man United và Ronaldo kết thúc. Tôi không còn nhận thấy khả năng hàn gắn giữa đôi bên. Ronaldo không muốn quay trở lại, và Man United cũng sẽ không còn chào đón cậu ấy nữa".

Tại World Cup 2022, tuyển Bồ Đào Nha ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Ở trận ra quân vào ngày 24/11, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chạm trán Ghana.

Khoảnh khắc Bruno chạm mặt Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha Bruno Fernandes và Diogo Dalot là hai đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Man United được triệu tập lên tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo đã nói gì với Bruno Fernandes?