Ronaldo mơ gặp Brazil ở chung kết World Cup 2022

17/11/2022, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu sao người Bồ Đào Nha hy vọng đội nhà lọt vào chung kết World Cup 2022 và đối đầu với tuyển Brazil.

Cựu tiền đạo Juventus hy vọng về một kỳ World Cup thành công.

“Tôi nói đùa với Casemiro rằng Bồ Đào Nha sẽ gặp Brazil trong trận chung kết World Cup 2022," Goal dẫn lời Ronaldo, "Đó là một giấc mơ, tôi luôn mong đợi như vậy".

CR7 nhấn mạnh: "World Cup là giải đấu khó khăn nhất thế giới. Tôi đang mơ về nó. Tôi biết sẽ rất khó khăn nhưng giấc mơ thì miễn phí. Tôi luôn nghĩ về việc giành chức vô địch World Cup".

Hôm 15/11, cựu tiền đạo Juventus cũng chia sẻ với AP: "Chúng tôi dự World Cup với mục tiêu vô địch và tôi tin rằng tập thể hiện tại đủ sức làm điều đó. Tất nhiên, vẫn còn nhiều đội tuyển mạnh với nhiều ngôi sao xuất chúng trong đội hình. Bồ Đào Nha phải cho thấy sự tập trung, khiêm nhường và chứng tỏ được thực lực".

"Đội tuyển hiện tại có sự kết hợp giữa những cầu thủ kinh nghiệm và dàn nhân tố trẻ hứa hẹn. Tôi hy vọng có thể chứng tỏ cho cả thế giới thấy chúng tôi luôn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất", Ronaldo nói thêm.

Ronaldo mo gap Brazil anh 1

Ronaldo mong đợi cùng tuyển Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2022.

Ronaldo là cây săn bàn vĩ đại nhất tuyển Bồ Đào Nha với 117 bàn sau 191 trận. Tuy nhiên, CR7 chưa vô địch World Cup. Thành tích tốt nhất của Ronaldo tại giải đấu này là vào đến bán kết năm 2006. Ở World Cup 2018 trên đất Nga, Bồ Đào Nha bị loại ngay vòng 16 đội.

Ronaldo gặp trở ngại trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022. Anh nghỉ 2 trận gần nhất ở MU do bị ốm. Tiền đạo 37 tuổi cũng không tham dự trận giao hữu giữa tuyển Bồ Đào Nha và Nigeria rạng sáng 18/11 tới (giờ Hà Nội) vì bị viêm dạ dày.

Tại World Cup 2022, tuyển Bồ Đào Nha ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Trận ra quân ngày 24/11, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chạm trán Ghana.

Đằng sau khoảnh khắc khó chịu của Cancelo với Ronaldo Khoảnh khắc căng thẳng của Joao Cancelo khi Cristiano Ronaldo tiếp cận đàn em ở buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha hôm 15/11 đang gây sốt trên mạng xã hội.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo mơ gặp Brazil ở chung kết World Cup 2022