Ronaldo rưng rưng nước mắt khi hát quốc ca

24/11/2022, 23:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo 37 tuổi xúc động trước trận ra quân cùng tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 đêm 24/11 (giờ Hà Nội).

Ronaldo xúc động khi quốc ca Bồ Đào Nha vang lên.

"Cristiano Ronaldo rưng rưng nước mắt khi bước vào kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp", Bleacher Report đăng khoảnh khắc xúc động của tiền đạo 37 tuổi.

Ronaldo từng tiết lộ sẽ giải nghệ ở tuổi 40. Vì vậy, đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng anh tham dự. Trong bài phỏng vấn với Piers Morgan, lão tướng sinh năm 1985 thừa nhận World Cup chính là giấc mơ lớn nhất trước khi treo giày.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo dự World Cup với tư cách là cầu thủ tự do. Ngày 23/11, Man United và Ronaldo có lần chia tay thứ 2.

Sau cuộc đàm phán, đôi bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi. CR7 không cần bất kỳ khoản tiền đền bù nào. Theo báo chí Anh, "Quỷ đỏ" đã tiết kiệm được 16 triệu bảng từ việc để Ronaldo ra đi.

Trước Ghana, đội tuyển có thứ hạng thấp nhất tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha nhanh chóng chiếm thế chủ động. Chỉ trong 13 phút đầu trận, hàng thủ "Ngôi sao đen" đã để lộ khoảng trống để Ronaldo uy hiếp khung thành đến hai lần. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man United đều không thể tận dụng để giúp "Seleccao" vượt lên dẫn trước.

Zing từ Qatar: Messi thất bại, mọi ánh mắt đang đổ về Ronaldo Sau thất bại của Messi và tuyển Argentina, mọi ánh mắt đang đổ dồn về người chơi cờ cùng anh - Cristiano Ronaldo, sẽ thể hiện như thế nào trong trận ra quân ở World Cup 2022.
Bo Dao Nha dau Ghana anh 1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo rưng rưng nước mắt khi hát quốc ca