Rủ bạn đi đánh nhau để... cướp tài sản của bạn

31/03/2024, 19:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tài rủ N. cùng đi đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn. N. đồng ý.

Ngày 31/3, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Tài (SN 2006, HKTT thành phố Hải Phòng) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

Tài tại cơ quan công an
Tài tại cơ quan công an

Theo điều tra, bản thân Tài không có việc làm ổn định nên đã nảy sinh ý định đánh em N. (SN 2011, HKTT tỉnh An Giang) nhằm chiếm đoạt tài sản.

Để thực hiện ý định, khoảng 16h30 ngày 22/3, Tài cùng Lê Nhật Trường (SN 2009, ngụ xã Phú An, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) rủ N. cùng đi đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn. N. đồng ý.

Sau đó, Tài và Trường chở N. đến một ngôi nhà hoang ở trong đường hẻm thuộc ấp Phú Thứ, xã Phú An, thị xã Bến Cát. Tại đây, Tài dùng tay đánh và giật lấy điện thoại di động của N. rồi Trường chở Tài rời khỏi hiện trường. Tài đem điện thoại cướp được đi cầm được 1 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an thị xãBến Cát đã tiến hành truy xét và bắt giữ được Tài tại xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Riêng đối với Lê Nhật Trường phạm tội khi mới 14 tuổi nên cho gia đình bảo lãnh, tại ngoại điều tra.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rủ bạn đi đánh nhau để... cướp tài sản của bạn