Sao Nhập Ngũ 2022 tung trailer đầy nước mắt

Thu Hoài | 02/03/2022, 07:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Với sự thành công của 4 mùa trước, Sao Nhập Ngũ 2022 quay trở lại với dàn sao khủng, tung trailer đầy nước mắt trước thềm phát sóng.

sao-nhap-ngu-2022-8.jpg
Chương trình Sao Nhập Ngũ 2022 quay trở lại quy tụ những lần "khủng nhất"

Sao Nhập Ngũ là chương trình không còn xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam. Không chỉ đem lại những giây phút thư giãn thoải mái, vui vẻ, dễ chịu, chương trình truyền hình thực tế này còn đem đến cho người xem những phút giây lắng đọng, rơi nước mắt.

Hơn 1 năm đầu tư và chuẩn bị kỹ càng về cả số lượng và chất lượng, Sao Nhập Ngũ 2022 đã chính thức trở lại với đội hình nghệ sĩ trải nghiệm đông nhất trong 5 năm qua với 8 nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực khác nhau: ca sĩ, diễn viên, người mẫu, streamer.

sao-nhap-ngu-2022.jpg
Dàn sao tham gia Sao Nhập Ngũ 2022

Tối ngày 1/3, trailer "khủng" chính thức được lên sóng, thu hút hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Không những thế, sự xuất hiện và chia sẻ hình ảnh "quân nhân" của mình trên chính trang cá nhân, fanpage chính thức của các nghệ sĩ cũng khiến chương trình trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

sao-nhap-ngu-2022-7.jpg
Chủ đề "Bước chân thần tốc" hứa hẹn đem đến những điều thú vị cho khán giả

Trong trailer, nhà sản xuất đã hé lộ về cuộc sống quân ngũ 7 ngày đầy khó khăn, khốc liệt của 8 nghệ sĩ trải nghiệm: Độ Mixi, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, S.T Sơn Thạch.

Cả trailer đều khiến khán giả cảm nhận được không khí căng thẳng, tính gay gắn, nghiêm túc của 1 show truyền hình thực tế tại quân đội. 

sao-nhap-ngu-2022-1.jpg
Hình ảnh đồng chí nguyễn  Thị Hòa (Hòa Minzy) và đồng chí Anh Tú
sao-nhap-ngu-2022-2.jpg
Đồng chí Cẩm Thơ (Puka)
sao-nhap-ngu-2022-3.jpg
Đồng chí ST Sơn Thạch
sao-nhap-ngu-2022-4.jpg
Đồng chí Minh Tú
sao-nhap-ngu-2022-5.jpg
Đồng chí Cara Huệ Phương
sao-nhap-ngu-2022-11.jpg
Đồng chí Duy Khánh và đồng chí Minh Tú 
sao-nhap-ngu-2022-12.jpg
Đồng chí Phùng Thanh Độ (Độ Mixi)

Được biết, Sao Nhập Ngũ 2022 được ghi hình tại Sư đoàn 325 thuộc Quân đoàn 2. Điểm đặc biệt ở mùa này là khán giả sẽ được trải nghiệm nội dung tổng hợp của 4 đơn vị: bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, trinh sát. Trong khi đó tại các mùa trước, khách mời chỉ tham gia một nội dung đặc thù tại một đơn vị cụ thể.

Phối hợp cùng 8 khách mời tham gia trải nghiệm là sự xuất hiện của 14 chiến sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng, cộng thêm 2 tháng tập huấn để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình ghi hình. Trong đó, Đại đội trưởng và Trung đội trưởng - 2 người đứng đầu trực tiếp huấn luyện 8 nghệ sĩ được tuyển chọn trong 100 ứng viên xuất sắc nhất.

sao-nhap-ngu-2022-9.jpg
sao-nhap-ngu-2022-10.jpg
Đại đội trưởng Phạm Huy Hùng, Trung đội trưởng Phạm Quang Khải sẽ tham gia huấn luyện.

Sao Nhập Ngũ 2020 đã tạo tiếng vang lớn với khán giả, truyền thông nhờ các gương mặt như "hot diu túp bê" Thúy Hậu, diễn viên mắt biếc Khánh Vân, diễn viên hài Diệu Nhi, Kiều nữ Làng hài Nam Thư, giảng viên thanh nhạc Dương Hoàng Yến hay Hoa hậu Kỳ Duyên. Chính vì vậy, ngay từ khi chương trình có thông tin, Sao Nhập Ngũ 2002 đã trở thành cơn sốt trong lòng khán giả. 

Tổng đạo diễn Sao Nhập Ngũ - anh Lương Hải Khoa chia sẻ: "Các mùa Sao Nhập Ngũ trước thường là các chiến sĩ nam hoặc nữ. Nhưng ở Sao Nhập Ngũ 2022, chúng tôi muốn có sự kết hợp của cả nam và nữ, mang một màu sắc đặc biệt với quy mô lớn hơn, số lượng người tham gia đông hơn. Đây giống như một thử thách với cả chương trình và với cả nghệ sĩ trải nghiệm".

Chương trình Sao Nhập Ngũ 2022 sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 05/03/2022.

Bài liên quan
Hoa hậu Thuỳ Tiên rạng rỡ cùng các chiến sĩ cảnh sát biển Vũng Tàu
(GDTĐ) - Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa có chuyến ghé thăm Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 và tham gia buổi họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Nhập Ngũ 2022 tung trailer đầy nước mắt