Sao nhí Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế được cha mẹ dạy cực khéo, dậy thì thành công đến mức fan đòi vào showbiz gấp

Nguyệt, | 04/01/2024, 09:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cậu bé cùng cha tham gia chương trình năm nào giờ đã "trổ mã" thành công thế này đây.

Sao nhí đình đám có màn dậy thì cực thành công

Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế! là chương trình truyền hình thực tế rất hot ở Trung Quốc và từng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả châu Á. Thông qua chuyến du lịch của các cặp bố con, người xem có cơ hội đến gần hơn với cuộc sống gia đình của nhiều ngôi sao đình đám.

Nhắc về cặp bố con quyền lực trong giới showbiz Trung từng thu hút nhiều chú ý khi tham gia Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế!, không thể bỏ qua nam diễn viên Hồ Quân và con trai Hồ Hạo Khang. Hồ Quân là nam diễn viên đình đám với nhiều vai diễn để đời trong các tác phẩm như Thiên Long Bát Bộ, Phong Bạo, Anh Hùng Cô Đơn...

Hình ảnh con Hồ Hạo Khang - bố Hạo Quân khi tham gia chương trình thực tế Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế!

Sao nhí Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế được cha mẹ dạy cực khéo, dậy thì thành công đến mức fan đòi vào showbiz gấp - Ảnh 2.
Cậu nhóc từng là sao nhí được nhiều quan tâm của cư dân mạng đất nước tỷ dân

Xuất hiện trong chương trình khi mới 7 tuổi, song cậu bé Hồ Hạo Khang đã để lại ấn tượng mạnh với tính cách khác biệt so với bạn bè cùng trang lứa. Cậu chững chạc hơn so với tuổi, sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng nên được fan gọi vui với biệt danh "Khang tổng" hay "tổng tài bá đạo".

Cậu bé còn được nhiều "fan chị" yêu quý khi thường xuyên có những hành động quan tâm người khác, ra dáng anh cả trong nhóm và tinh thần trách nhiệm cao.

Bẵng đi một thời gian, cậu nhóc năm nào đã dậy thì cực kì thành công! Mới 13 tuổi, song Hồ Hạo Khang cao đến 1m80, sở hữu vẻ ngoài nam tính và điển trai không kém gì bố. Bởi vì quá ngoan ngoãn và hiểu chuyện, cậu còn từng được mẹ nuôi (diễn viên Lưu Gia Linh) tặng 1 bộ chén vàng và căn biệt thự rộng 200m2.

Bẵng đi 6 năm kể từ lần tham gia chương trình, Hồ Hạo Khang giờ dậy thì cực thành công

Đằng sau đứa trẻ hiểu chuyện là cách dạy con tuyệt vời

Thông qua những bài chia sẻ của Hồ Quân trên trang cá nhân, có thể thấy Hồ Hạo Khang không hề gặp áp lực của sự nổi tiếng, vẫn chuyên tâm con đường học hành.

Sau bao năm, sao nhí vẫn giữ được những nét tính cách tốt của mình như quan tâm đến người khác, suy nghĩ trưởng thành hơn so với tuổi... Nhiều netizen cho rằng Hồ Hạo Khang là "phiên bản nhí" của Hồ Quân khi cậu luôn muốn chứng tỏ bản thân là "người đàn ông đích thực".

Sự ngoan ngoãn, hiểu chuyện của Hồ Hạo Khang đều nhờ vào phương pháp giáo dục con cái cực khéo của gia đình Hồ Quân! Ngay từ nhỏ, Hồ Quân đã dạy con phải biết tự lập và quan tâm đến chuyện học hành của cậu nhóc. Nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân, đồng thời không ngừng tự hào về thành tích của con.

Sao nhí Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế được cha mẹ dạy cực khéo, dậy thì thành công đến mức fan đòi vào showbiz gấp - Ảnh 4.
Gia đình rất chú tâm vào chuyện học hành của Hồ Hạo Khang

Gia đình Hồ Hạo Khang có truyền thống nghệ thuật khi có ông nội là diễn viên múa quốc gia, bà nội thuộc văn công, bố là diễn viên, mẹ làm trong ngành nghệ thuật. Song cậu chưa bao giờ bị phụ huynh đặt nặng phải theo nghiệp gia đình. Chính Hồ Quân còn từng khoe con trai hiểu về máy bay nhiều hơn mình. Nam diễn viên đã động viên con theo đuổi ước mơ là trở thành phi công.

Cho đến hiện tại, gia đình Hồ Quân vẫn luôn là kiểu mẫu trong giới showbiz Trung về phương pháp giáo dục con cái. Nhiều người còn hi vọng với ngoại hình điển trai của Hồ Hạo Khang, cậu sẽ sớm gia nhập giới showbiz. Thậm chí cậu được đánh giá là hoàn toàn có thể trở thành cái tên sáng. Bởi lẽ làng giải trí xứ Trung đang thiếu vắng những gương mặt nam tính lạnh lùng, chiều cao và nhân cách tốt như Hồ Hạo Khang.

Sao nhí Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế được cha mẹ dạy cực khéo, dậy thì thành công đến mức fan đòi vào showbiz gấp - Ảnh 5.
Cậu nhóc được bao bọc trong tình yêu thương của gia đình

Tổng hợp

Bài liên quan
Lồng ghép tuyên truyền bảo vệ nguồn nước sạch trong giáo dục
(GDTĐ) - Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường lồng ghép hoạt động giáo dục, tuyên truyền về bảo vệ nguồn nước sạch, vệ sinh môi trường trong môn học chính khóa, hoạt động giáo dục và hoạt động ngoại khóa.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nhí Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế được cha mẹ dạy cực khéo, dậy thì thành công đến mức fan đòi vào showbiz gấp