Trồng người

Sao nữ lấy chồng Ấn Độ nhận "ngàn tim" vì cho con mùa hè trọn vẹn, lộ chi tiết khiến ai nấy cũng khen ngợi

Huy 05/07/2024 22:03

Sau thời gian chăm chỉ học tập, nữ ca sĩ này muốn dành thời gian nghỉ hè để con được tận hưởng trọn vẹn tuổi thơ.

Kỳ nghỉ hè luôn được xem là thời gian cho rất nhiều hoạt động khác nhau từ học tập đến các hoạt động trải nghiệm, giải trí. Trong khi nhiều phụ huynh muốn tận dụng thời điểm này để con phát triển về mặt kiến thức thì có không ít bố mẹ chọn cho con nghỉ ngơi, chơi đùa, tận hưởng tuổi thơ và xa hơn là tranh thủ gắn kết các thành viên trong gia đình.

Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã có bài đăng khiến nhiều khán giả hâm mộ phải "gật gù" khen ngợi với quan điểm dạy con của mình. Theo đó, cô quyết định để ái nữ nhà mình được du lịch và tham gia nhiều trải nghiệm trong mùa hè. Đáng chú ý hơn là dù đang trong thời gian thai kỳ nhưng giọng ca Về Với Em vẫn chăm sóc con cả rất kỹ càng.

Sao nữ lấy chồng Ấn Độ nhận ngàn tim vì cho con mùa hè trọn vẹn, lộ chi tiết khiến ai nấy cũng khen ngợi - Ảnh 1.
Sao nữ lấy chồng Ấn Độ nhận ngàn tim vì cho con mùa hè trọn vẹn, lộ chi tiết khiến ai nấy cũng khen ngợi - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ và chồng Ấn Độ cho con kỳ nghỉ hè trọn vẹn

"Một đứa trẻ sẽ hạnh phúc khi ba mẹ cũng hạnh phúc - Mình tin tưởng điều này vì khi bản thân mình cảm thấy hạnh phúc thì mình cũng cảm nhận được điều tương tự trong ánh mắt của con. Moon đã có một kì nghỉ hè thật trọn vẹn bên gia đình, được tận hưởng những giây phút ấm áp, đầy tình yêu thương của ba mẹ", Võ Hà Trâm viết trên trang cá nhân.

Sao nữ lấy chồng Ấn Độ nhận ngàn tim vì cho con mùa hè trọn vẹn, lộ chi tiết khiến ai nấy cũng khen ngợi - Ảnh 3.

Quan điểm dạy con của Võ Hạ Trâm nhận về nhiều lời khen ngợi

Việc chăm sóc con lai với sự giao thoa giữa nhiều nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau vốn chẳng dễ dàng, tuy nhiên Võ Hạ Trâm đã khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ bởi cách dạy con cực khéo. Cô từng tiết lộ bé Moon có thể giao tiếp 3 thứ tiếng nhưng cả nhà đều thống nhất sẽ để con học tiếng Việt trước, sau đó mới làm quen với các ngôn ngữ khác.

Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng nữ ca sĩ cũng thường xuyên đưa con sang Ấn Độ thăm gia đình phía nội để cô bé có thể được tiếp xúc và hiểu biết về văn hóa ở đó. Nữ ca sĩ còn khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận cho con học ở trường công lập của Việt Nam để sử dụng thuần thục tiếng Việt. Nguyên nhân đến từ việc cô quan điểm, bắt đầu quá dễ dàng sẽ khiến con không chịu được những khó khăn về sau.

Sao nữ lấy chồng Ấn Độ nhận ngàn tim vì cho con mùa hè trọn vẹn, lộ chi tiết khiến ai nấy cũng khen ngợi - Ảnh 4.

Cả vợ chồng Võ Hạ Trâm đều thống nhất để ái nữ được thông thạo tiếng Việt trước

"Lên hai tuổi, Moon tỏ ra là một đứa trẻ thông minh, có xu hướng kết nối với cộng đồng nhưng cũng rất tình cảm, thích sự dịu dàng. Vợ chồng tôi phân chia vai trò, lúc cương - lúc nhu để con được dạy bảo một cách cứng rắn nhưng vẫn cảm nhận được tình yêu thương của ba mẹ qua những lần răn dạy đó", Võ Hạ Trâm cho biết.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ lấy chồng Ấn Độ nhận "ngàn tim" vì cho con mùa hè trọn vẹn, lộ chi tiết khiến ai nấy cũng khen ngợi