Sao trẻ Bồ Đào Nha bật khóc khi phải rời sân sớm

29/11/2022, 05:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nuno Mendes vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã phải rời sân khi hiệp một trận Bồ Đào Nha gặp Uruguay chưa kết thúc.

Nuno Mendes khóc khi rời sân.

Phút 42, Nuno Mendes nằm ra sân ôm mặt với vẻ đau đớn. Nhân viên y tế đã làm những gì có thể, nhưng cầu thủ này vẫn không thể tiếp tục thi đấu.

Sau vài phút sơ cứu, Mendes bật khóc và tập tễnh rời sân. Cầu thủ thuộc biên chế PSG được cho là tái phát chấn thương gân khoeo và không loại trừ khả năng sớm nói lời chia tay World Cup.

Trước đó, Mendes đã bỏ lỡ 2 buổi tập cùng đồng đội vì vấn đề thể lực. Đến khi bình phục, sao trẻ sinh năm 2002 ngay lập tức được đá chính, nhưng cũng chỉ chơi được gần hết hiệp một.

Sau khi Mendes rời sân, HLV Fernando Santos đã tung Raphael Guerreiro vào lấp chỗ trống.

Chấn thương của Mendes không phải là tổn thất duy nhất của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Trước đó, cầu thủ đa năng Danilo Pereira cũng phải nghỉ thi đấu khi bị gãy xương sườn trong buổi tập hôm 27/11.

Bồ Đào Nha chịu tổn thất nhưng vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Uruguay nhờ màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes. Tiền vệ sinh năm 1994 ghi 2 bàn, lần lượt ở phút 54 và 90+3, qua đó đưa "Seleccao" vào vòng 16 đội.

Highlights Bồ Đào Nha 3-2 Ghana Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha ở trận ra quân tại bảng H World Cup 2022 đêm 24/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao trẻ Bồ Đào Nha bật khóc khi phải rời sân sớm