Sao Vàng Holdings phân phối chính thức Mega Grand World Hà Nội

Ánh Dương | 30/08/2023, 12:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mega Grand World là trái tim của "thành phố điểm đến" Ocean City. Là sản phẩm đáng để đầu tư sức mạnh nội sinh của đô thị phức hợp, hưởng lợi từ tiện ích vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng biển với tiềm năng tăng giá trong dài hạn và là nơi trú ẩn an toàn, tạo ra dòng tiền sinh lời bền vững từ kinh doanh.

Mega Grand World Hà Nội – BĐS thương hiệu thu hút NĐT khi thị trường bước sang chu kì đầu tư mới

Thị trường BĐS đang dần khởi sắc khi nhiều ngân hàng tiếp tục hạ hoặc duy trì mức lãi suất ưu đãi dành cho người mua nhà. Theo các chuyên gia, thị trường BĐS đang bước vào chu kì tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội quay lại thị trường.

Trong đó, bất động sản thương mại được quan tâm nhất, bởi khả năng tạo ra dòng tiền thụ động tối ưu. Chính vì thế Mega Grand World Hà Nội vốn là tâm điểm nay lại càng hút các NĐT hơn khi dòng tiền có xu hướng chuyển dịch sang BĐS.

Mega Grand World là trái tim của "thành phố điểm đến" Ocean City với quy mô gần 18,7ha, nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Gồm 2 phân khu The Venice (quy mô 12,2 ha) và K-Town (quy mô 6,5 ha).

Mô hình "vũ trụ đa trải nghiệm" tiên phong xuất hiện tại Hà Nội với hơn 800 căn shophouse được thiết kế hài hòa với cảnh quan hấp dẫn, cùng các chuỗi hoạt động phong phú, độc lạ.

Là sản phẩm đáng để đầu tư sức mạnh nội sinh của đô thị phức hợp, hưởng lợi từ tiện ích vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng biển của Ocean City. Một bước chân đến ngàn tiện ích tại đây như: biển tạo sóng nhân tạo VinWonders Hà Nội Wave Park (Royal Wave Park), VinWonders Hà Nội Water Park (Paradise Bay) cùng những lễ hội, show diễn đẳng cấp tổ chức đều đặn mỗi ngày.

Quy hoạch ngành hàng tại Mega Grand World là một điểm cộng lớn, giúp tối ưu tiềm năng kinh doanh khai thác kinh doanh của các căn shop đáng tiền tại nơi đây: 20% ngành hàng dịch vụ, 42% ngành hàng ẩm thực và 38% ngành hàng mua sắm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từng nhóm khách hàng, từ trẻ em, thanh thiếu niên, người cao tuổi, nam giới, phụ nữ. Vincom Retail là đơn vị quản lý vận hành khu vực này.

Đặc biệt, mô hình kinh tế đêm - nguồn thu trụ cột cho ngành du lịch - giải trí tại nhiều điểm đến nổi tiếng cũng sẽ lần đầu tiên được triển khai một cách bài bản tại Mega Grand World Hà Nội, hứa hẹn mang tới nguồn doanh thu đột phá cho các cửa hàng, cửa hiệu tại đây.

Sao Vàng Holdings - Đơn vị phân phối chính thức Maga Grand World

Là đại lý đã đồng hành và gắn bó với CĐT Vinhomes từ những chặng đường đầu tiên bán OCP2 & OCP3, cũng là đại lý có thành tích bán hàng tốt bậc nhất Phân Khu Mega Life Style.

Sao Vàng Holdings tiếp tục được CĐT Vinhomes tín nhiệm và gửi trao niềm tin - là một trong những đại lý chính thức phân phối dự án Mega Grand World Hà Nội. Đấy là niềm tự hào, đồng thời cũng là động lực để Sao Vàng Holdings kết nối một sản phẩm BĐS giá trị, một cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho các khách hàng, nhà đầu tư.

Sao Vàng Holdings phân phối chính thức Mega Grand World Hà Nội - Ảnh 1.

Mega Grand World đang là sản phẩm BĐS thương mại được thị trường tin tuưởng về tiềm năng tăng giá trong dài hạn và là nơi trú ẩn an toàn, tạo ra dòng tiền sinh lời bền vững từ kinh doanh điểm đến

Ông Phạm Văn Tuyên – CT HĐQT Sao Vàng Holdings cho biết chính sách của Mega Grand World là một điểm cộng lớn giúp các NĐT an tâm xuống tiền trong giai đoạn này: "CĐT hỗ trợ lãi suất vay chỉ 5%/năm trong vòng 30 tháng và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Đồng thời, chủ đầu tư cũng cam kết tiền thuê 5%/năm trong vòng 30 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất với mức 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng. Với chính sách này, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu 30% giá trị là đã có thể sở hữu bất động sản sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội.

Đặc biệt, tổ hợp vui chơi - giải trí dự kiến sẽ vận hành vào đúng mùa lễ hội Noel 2023, tức là chỉ còn khoảng chừng 4 tháng nữa. Vậy nên Mega Grand World Hà Nội đang được chờ đón bậc nhất của thị trường BĐS Thủ đô"

Hiện tại đang ra mắt phân khu The Venice. Đây là phân khu căn shop tuyệt đẹp kinh doanh không ngừng nghỉ. Được thiết kế 02 mặt tiền, mỗi mặt sở hữu chiều rộng 6-7m hiếm có. Mặt chính sông có cảnh quan mãn nhãn ngắm trọn sông Venice dài hơn 800m. Mặt chính đường lớn thuận tiện kết nối, có nhiều bãi đỗ xe liền kề, đón traffic khách hàng khủng khi kế cận rất nhiều bãi đỗ xe. Các shop đều cao 4 đến 5 tầng và 1 tum khai thác kinh doanh đa dạng các mặt hàng và tối ưu nhận diện thương mại bán lẻ.

Từ nay cho tới khi khai trương vào tháng 12/2023, Vinbus tần suất 10 phút/chuyến, hoạt động liên tục 24/7 đổ về Mega Grand World Hà Nội càng khiến "vũ trụ giải trí" mới của bờ Đông được quan tâm hơn bao giờ hết. Nơi đây hứa hẹn sẽ là đỉnh cao thu hút dòng người với hơn 60.000 cư dân Ocean City hiện tại, 320.000 cư dân Ocean City tương lai, 30 triệu dư dân trong vòng 2h lái xe, 20 triệu khách du lịch quốc tế và nội địa.

Với dòng người khổng lồ như vậy, việc tự kinh doanh - Cho thuê - đầu tư lấy dòng tiền hay đầu tư tích lũy tài sản đều chắc thắng và vô cùng an toàn.

Sao Vàng Holdings sẵn sàng mang đến cho NĐT những cơ hội kinh doanh vàng mười, những căn shop có vị trí đẹp và đặc địa tối ưu kinh doanh và đầu tư nhất. Liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết và bảng phân tích dòng tiền cùng quỹ căn đặc biệt và VIP nhất dự án:

Hotline: 0982 591 136

Website: https://saovangholdings.com/mega-grand-world-ha-noi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Vàng Holdings phân phối chính thức Mega Grand World Hà Nội