Sắp phá sản, chàng trai đổi đời nhờ tấm vé số 7.000 đồng

29/06/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Trong cảnh nợ nần chồng chất vì làm ăn thất bại, chàng trai đã vét sạch 7.000 đồng cuối cùng để mua vé số và may mắn trúng 30 tỷ đồng.

Chàng trai may mắn trên đến từ thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). 

Trước đây, anh đầu tư hết số tiền mình có vào kinh doanh. Thế nhưng sau 2 năm chật vật, công việc kinh doanh bị thất bại, đẩy anh vào cảnh nợ nần chồng chất. 

Vốn có tính “liều ăn nhiều”, anh chàng này đã vét hết số tiền còn lại trong túi mình là 2 NDT (tương tương 7.000 đồng) để mua vé số với mong muốn xoay chuyển tình thế. 

Cuối cùng, cuộc đời của anh thật sự đã bước sang một chương mới khi tấm vé số định mệnh ấy chính là tấm vé trúng thưởng có giá trị lên tới 9,48 triệu NDT (khoảng hơn 30 tỷ đồng). 

Sắp phá sản, chàng trai đổi đời nhờ tấm vé số 7.000 đồng 1
Chỉ với tờ vé số 2 NDT, anh ta đã thu về món tiền trị giá 9,48 triệu NDT - Ảnh: Báo Phụ Nữ Việt Nam

Khoảnh khắc đứng lên nhận giải thưởng, chàng trai đã chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống khó khăn gần đây. Anh cho biết sẽ dùng số tiền thưởng khổng lồ vào việc trả nợ, rồi mua xe và nhà mới để tận hưởng cuộc sống. Số tiền còn lại, anh dự tính đầu tư cho việc học của con. 

Đặc biệt, anh còn khiến mọi người trầm trồ khi chia sẻ, bản thân đã chơi xổ số trong suốt 10 năm qua và cuối cùng đã đợi được đến ngày “phát tài”. Thông thường, anh sẽ mua một vài tờ vé số để tăng tỷ lệ trúng thưởng. Tuy nhiên, một ngày trong túi chỉ còn đúng 2 NDT, anh đã dồn hết số tiền đó vào tờ vé số còn sót lại và may mắn nhận được cơ hội đổi đời.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắp phá sản, chàng trai đổi đời nhờ tấm vé số 7.000 đồng