Sau ngày Đông chí 22/12, 3 con giáp hết nghèo, đổi đời giàu có

MT (TH) | 15/12/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sau ngày Đông chí 22/12, có 3 con giáp được dự báo gặp nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tiền tài đổ về như thác lũ.

Đông Chí là một trong 24 tiết khí trong bộ Nông lịch của các nước phương Đông thời cổ đại. Những tiết khí này được sử dụng nhằm dự báo những thay đổi về thời tiết trong năm. Trong đó, 8 tiết khí chính được sử dụng thường xuyên là Lập Xuân, Xuân Phân, Thu Phân, Lập Hạ, Lập Thu, Hạ Chí, Đông Chí và Lập Đông. Và Đông Chí là ngày đánh dấu sự khởi đầu của mùa Đông trong năm. Năm 2023, Đông Chí bắt đầu từ ngày 10/11 Âm lịch, nhằm vào ngày 22/12 Dương lịch (thứ 6).

Tử vi dự báo, sau ngày Đông chí, những con giáp này có nhiều cơ hội để nâng cao thu nhập, sự nghiệp thăng tiến.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có nhiều ham muốn, tham vọng. Trong công việc họ tập trung cao độ, có chí tiến thủ và thích thể hiện năng lực của bản thân. Tuổi Tỵ thích hợp với những công việc lao động trí óc, đòi hỏi sự thông minh và đầu óc suy luận logic, sáng tạo.

tuoi-ty-3.jpg

Những người sinh năm Tỵ chú ý đến chi tiết, theo đuổi sự hoàn hảo và luôn giữ thái độ thận trọng và lý trí. Họ siêng năng và thực dụng, tỉ mỉ trong công việc, giỏi phân tích vấn đề và có khả năng tổ chức và thực thi tốt. Con giáp này gây ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người bởi hiệu quả công việc.

Tử vi dự báo, khi ngày Đông chí trôi qua, con giáp tuổi Tỵ nhận nhiều cơ hội, được cấp trên công nhận và kỳ vọng có bước tiến vững chắc tại nơi làm việc.

Thời gian nay, con giáp tuổi Tỵ cần thư giãn, tránh căng thẳng không cần thiết ở nơi làm việc để đảm bảo sức khỏe, đồng thời cần học cách thể hiện bản thân tự tin hơn để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão luôn được đánh giá là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Tuổi Mão đối xử với mọi người bằng sự nhiệt tình, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi khó khăn.

tuoi-mao-1.png

Tử vi dự báo, sau ngày Đông chí, con giáp tuổi Mão gặp vận phát tài, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Đặc biệt, với sự kiên trì và nhạy cảm đến từng chi tiết khiến con giáp này luôn đóng những vai trò quan trọng trong nhóm. Trong giai đoạn này, tuổi Mão có thể có cơ hội được tiếp xúc với một số dự án lớn, mở ra một chương mới trong sự nghiệp.

Thời gian này, người tuổi Mão nên khắc phục tư tưởng ngại gian khổ, xây dựng cho bản thân một tư tưởng ổn định, không tránh né hiện thực, khắc phục tính chủ quan, tính cả tin để sự nghiệp không ngừng phát triển.

Tuổi Dậu

Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát, nhận xét của họ thường khá tỉ mỉ, chính xác. Họ trung thực, cởi mở nhưng đôi khi thẳng thắn tới mức lạnh lùng. Cần cù, tháo vát nhưng họ lại thường nóng nảy, bướng bỉnh. Họ đa tài và có thể thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

tuoi-dau-6.jpg

Tuổi Dậu hết sức bền bỉ và không dễ để người khác bắt nạt. Thường thì họ biết mình muốn gì và sẽ nỗ lực để đạt được điều đó.

Tử vi dự báo, sau ngày Đông chí, những người tuổi Dậu sẽ thể hiện thành tích nổi bật hơn ở nơi làm việc. Con giáp tuổi Dậu thường ở vị trí đứng đầu có thể đương đầu với thử thách bằng sự kiên định. Chính vì vậy thời gian này, người tuổi Dậu sẽ được ưu ái, nhận nhiều cơ hội hơn trong công việc.

Lời khuyên cho tuổi Dậu thời gian này đó là giảm bớt sự thẳng thắn của bản thân, chú ý đến cảm xúc của người khác khi tranh luận để tìm được sự ủng hộ của đồng nghiệp, từ đó đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
10 ngày đầu tháng 11 âm: 4 con giáp thần Tài ưu ái, giàu chạm đỉnh
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 10 ngày đầu tháng 11 âm lịch, 4 con giáp gặp thời vượng phát, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, giàu sang không ai sánh bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau ngày Đông chí 22/12, 3 con giáp hết nghèo, đổi đời giàu có