Sau thời gian nhập viện vì suy nhược, Mai Phương Thúy khoe dáng với mốt không nội y

07/03/2023, 08:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nàng hậu thường xuyên lăng xê phong cách mặc áo vest thanh lịch, trẻ trung.

Sau thời gian nhập viện vì suy nhược, Mai Phương Thúy khoe dáng với mốt không nội y - 1

Mai Phương Thuý là người đẹp ưa chuộng mốt áo vest không nội y.

Phong cách mặc vest luôn mang tới vẻ ngoài hiện đại, thể hiện vẻ đẹp nữ quyền, được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Đây là kiểu trang phục chưa khi nào lỗi mốt, chúng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như áo thun, quần jean, áo sơ mi...

Có rất nhiều công thức phối vest giúp người mặc thể hiện cá tính thời trang riêng. Một trong số đó phải kể tới phong cách mặc vest không nội y. Đây là công thức lên đồ mang tới sự quyến rũ cho hội chị em, rất nhiều người thể hiện được vẻ đẹp e ấp. Song, có những người lại mang tới hình ảnh phản cảm, thiếu tinh tế vì để lộ cơ thể quá mức. Mới đây hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ khoe ảnh diện blazer không nội y sau một thời gian nhập viện vì sức khỏe suy nhược do lịch trình bận rộn kéo dài.

Sau thời gian nhập viện vì suy nhược, Mai Phương Thúy khoe dáng với mốt không nội y - 2

Hình ảnh mới nhất của nàng hậu nhận được lời khen khi mặc vest không nội y.

Trong giới mỹ nhân Việt, Mai Phương Thuý là nàng hậu thường xuyên mặc vest khi tham gia các sự kiện giải trí hay xuất hiện trước công chúng. Cô cũng là người đẹp lăng xê cách mặc áo vest không nội y táo bạo. Những năm trước đó, cô nhận về nhiều bình luận khen chê, góp ý của người hâm mộ khi mặc áo vest khoe vòng một nửa kín nửa hở.

Sự táo bạo trong outfit của Mai Phương Thuý còn được thể hiện bằng cách, cô kết hợp áo vest với quần short. Mặc áo vest không cài cúc, nàng hậu để lộ vòng ngực và vòng eo. Khoảnh khắc đó của cô từng gây xôn xao dư luận.

Sau thời gian nhập viện vì suy nhược, Mai Phương Thúy khoe dáng với mốt không nội y - 3

Hình ảnh này của nàng hậu nhận về nhiều bình luận khen chê từ người hâm mộ.

Sau thời gian nhập viện vì suy nhược, Mai Phương Thúy khoe dáng với mốt không nội y - 4

Vì chiều cao nổi trội nên mặc vest cũng là lựa chọn ưu tiên của nàng hậu mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Sau thời gian nhập viện vì suy nhược, Mai Phương Thúy khoe dáng với mốt không nội y - 5

Cô lăng xê nhiều phom dáng áo vest khác nhau, trang phục từ đơn sắc tới hoạ tiết.

Sau thời gian nhập viện vì suy nhược, Mai Phương Thúy khoe dáng với mốt không nội y - 6

Để mặc đẹp phong cách này, bạn cần chọn áo vest vừa vặn với cơ thể. Bạn nên dùng miếng dán ngực để hạn chế khoảnh khắc kém duyên. Ngoài ra, phần cúc của áo vest phải được đính ở vị trí 1/3 chiều dài của áo, tính từ cổ áo xuống. Hoặc, khi mặc thử, cúc áo sẽ nằm song song trên một đường thẳng với chân ngực.

Ngoài ra, để an toàn hơn, bạn nên dùng băng dính thời trang chuyên dụng để dính áo với da. Món đồ giúp hạn chế việc cổ áo bị xô lệch, hạn chế khoảnh khắc hớ hênh.

Nếu bạn chưa đủ tự tin để lăng xê mốt áo vest không nội y, bạn có thể áp dụng công thức áo vest khoe nội y. Song, ở trường hợp này, nội y cần có màu sắc hài hoà với áo vest để tạo nên tổng thể thuận mắt. Nội y cần chọn phom dáng ôm và đẩy vòng một, chất liệu sang trọng. 

Với xu hướng mặc áo vest khoe nội y, phần áo vest có thể lựa chọn những thiết dáng rộng, những thiết kế mang tính sáng tạo. Cách mặc này mang tới hình ảnh phóng khoáng, thời thượng hơn cho các cô gái.

Sau nhiều lần ứng dụng phong cách mặc vest, Mai Phương Thuý nhận được lời khen vừa đẹp vừa sang với style này. Hình ảnh nàng hậu mặc vest khiến người hâm mộ liên tưởng tới những nữ tổng tài quyến rũ và quyền lực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau thời gian nhập viện vì suy nhược, Mai Phương Thúy khoe dáng với mốt không nội y