Siêu mẫu Thanh Hằng làm vedette show Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm

10/03/2023, 12:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt xuất hiện trên poster quảng bá show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, diễn ra vào ngày 22/4 tới tại Đại học Sydney (The University of Sydney), Úc.

Siêu mẫu Thanh Hằng làm vedette show Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm - 1

Thanh Hằng xinh đẹp trên poster.

Trên poster, Thanh Hằng diện 3 thiết kế, với 2 màu trắng, đen làm chủ đạo. Bộ váy đen xẻ ngực, có chi tiết nhún bèo, xếp li tạo điểm nhấn ở phần chân váy. Trang phục màu trắng ấn tượng bởi chi tiết hoa 3D, mang đậm dấu ấn của Đỗ Mạnh Cường. Bộ cánh thứ ba phối áo khoác lông và chân váy tua rua. 

Thanh Hằng từng có thời gian gắn bó với NTK Đỗ Mạnh Cường. Thanh Hằng làm vedette trong show The Muse, kỷ niệm 5 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường tại Việt Nam, vào năm 2012. 

Trước đó, và sau cột mốc này, Thanh Hằng cũng xuất hiện trong nhiều show diễn, bộ ảnh thời trang của Đỗ Mạnh Cường. Lần gần nhất NTK Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Thanh Hằng hợp tác là trong show diễn "Le Jardin" vào năm 2013, diễn ra tại TPHCM. Sau đó, họ ít xuất hiện cùng nhau.

Trong 10 năm qua, có nhiều thông tin đồn đoán về mối quan hệ của Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường, bởi không còn hợp tác với nhau như trước.

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Chúng tôi vẫn luôn âm thầm theo dõi, ủng hộ nhau và sẽ hợp tác trong những dự án đặc biệt. Một trong những điều tôi xem trọng trong sự nghiệp của mình là tạo cơ hội cho những gương mặt mới, nhân tố trẻ. Hằng cũng có cùng quan điểm này. 

Bởi họ sẽ là người tiếp tục kế thừa, phát huy những thành quả, giá trị mà người đi trước đã làm được. Bất kỳ sự phát triển nào cũng phải dựa trên nhân lực trẻ. Đó cũng là lý do sau này trong các show tôi thường tuyển chọn người mẫu mới, đưa các gương mặt mới giữ những vị trí quan trọng” - nhà mốt trải lòng.

Siêu mẫu Thanh Hằng làm vedette show Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm - 2

Thanh Hằng, Đỗ Mạnh Cường xoá tin đồn bất hoà 10 năm.

Siêu mẫu Thanh Hằng làm vedette show Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm - 3

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết thêm, những thông tin đồn đoán về mâu thuẫn là không chính xác. Bởi anh tin trong công việc, đời sống, những người văn minh sẽ luôn có có cách nhìn, ứng xử văn minh. Tất cả dựa trên tinh thần thấu hiểu, chia sẻ.   

Show diễn "Exclusive" được tổ chức ngày 22/4, tại Đại học Sydney, trường đại học lâu đời nhất nước Úc, với tuổi đời hơn 170 năm. Đại học Sydney cũng là một trong 10 đại học đẹp nhất thế giới do nhiều tờ báo, chuyên trang du lịch uy tín bình chọn. Đây là lần thứ hai NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show tại xứ sở chuột túi.

Đặc biệt, show diễn này cũng là sự kiện nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Úc. 

Sẽ có một vài gương mặt nổi bật trong nước được đưa sang trình diễn như: Hoàng Yến, H’Hen Niê, Ngọc Châu, Lệ Hằng, Kim Duyên, Minh Tú, Lê Thuý… Siêu mẫu Thanh Hằng cũng trình diễn trong show lần này.   

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Thanh Hằng làm vedette show Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm