"Siêu vòng 1 của TVB" diện trang phục xuyên thấu thu hút mọi ánh mắt

22/03/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ diễn viên khoe body gợi cảm gây chú ý.

Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, Trần Vỹ Kỳ (Vicky Chan) gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh với trang phục xuyên thấu gợi cảm trong chuyến đi du lịch Ma Cao, Trung Quốc. Nữ diễn viên được mệnh danh là siêu vòng 1 của TVB. Cô tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Những kẻ ba hoa", "Mái ấm gia đình",... Có khối tài sản "khủng", sao nữ thường xuyên đi du lịch nước ngoài, mua sắm đồ hiệu,...

Trần Vỹ Kỳ

Trong hình, Trần Vỹ Kỳ mặc một bộ đồ bằng vải ren trắng, khoe vòng 1 nóng bỏng và vóc dáng gợi cảm. Áo corset ren nhọn khoét eo làm tăng thêm phần sexy. Sao nữ kết hợp với chiếc quần váy cùng chất liệu, xuyên thấu.

Có vóc dáng nóng bỏng, phong cách thời trang gợi cảm ở tuổi 31, Trần Vỹ Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Cô sở hữu lượng fan đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội. 

Trần Vỹ Kỳ tạo dáng trong nhà vệ sinh

Cô còn gây chú ý khi tạo dáng trong nhà vệ sinh. Nữ diễn viên ngồi trên một bức tường, một chân chạm vào nắp bồn cầu. Cô giải thích hành động check-in trong toilet của mình: "Khách sạn này đẹp quá, được thiết kế với phong cách cực kỳ sang trọng, chỗ nào cũng khiến tôi phải trầm trồ. Tôi đã rất phân vân chọn chỗ chụp hình để miêu tả hết vẻ đẹp của nơi này. Cuối cùng, tôi chọn nhà vệ sinh để chụp. Bởi vì nó có thể cho thấy nơi này tráng lệ như thế nào". 

Trước khi có vóc dáng nóng bỏng như hiện tại, Trần Vỹ Kỳ từng nặng tới 170kg. Sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục, nữ diễn viên giảm tới 60kg trong vòng nửa năm. Theo HK01, cô hạn chế ăn đồ ngọt, rượu bia và ăn salad rau hằng ngày, thậm chí không ăn thức ăn trong 2 hoặc 3 ngày. Nữ diễn viên cũng nói thêm việc nhịn ăn thực sự rất hiệu quả khi giảm cân nhưng phải kết hợp với việc tập thể dục. Hiện tại, cô tập Muay Thái, đi bơi.

Cô chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng

Trước đó, trong chuyến du lịch Malaysia, khi đi dạo phố, nữ diễn viên này cũng gây chú ý khi diện áo hai dây và váy tenis, phối cùng giày thể thao cùng màu.

Thần thái tươi tắn, tràn đầy năng lượng của cô thu hút người hâm mộ

Ở một lần khác, khi tham gia cổ vũ trong một giải đấu thể thao ở Hong Kong (Trung Quốc), Trần Vỹ Kỳ diện áo croptop dài tay, cùng quần jeans ngắn, đội mũ và đi boot cổ lửng cao bồi màu đen.

Với kiểu phối đồ này, Trần Vỹ Kỳ trông cá tính, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần gợi cảm

Đời thường, sao nữ chuộng trang phục cắt xẻ, khoe hình thể đẹp mắt. Cùng tham khảo một số phong cách thời trang của Trần Vỹ Kỳ dưới đây:

Diện bikini, nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài tràn đầy sức sống

Cô quấn chăn làm trang phục, tạo dáng trên giường trông đầy thu hút

Những chiếc áo cúp ngực đen, trắng là lựa chọn hàng đầu của người đẹp này mỗi lần dự tiệc hoặc đi sự kiện

Body săn chắc của nữ diễn viên đầy thu hút trong những chiếc váy hai dây, kiệm vải

Kiểu áo sơ mi đen, trắng có thiết kế đơn giản, kín đáo phối với quần ống suông rộng làm tôn lên đường cong của cô

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Siêu vòng 1 của TVB" diện trang phục xuyên thấu thu hút mọi ánh mắt