Siêu xe "lướt trên mặt nước" tại Vịnh Hạ Long bị đình chỉ hoạt động

Theo NGọc Linh | 16/11/2023, 20:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu một công ty du lịch dừng hoạt động chạy thử "siêu xe lạ" trên vịnh Hạ Long.

Theo đó, đại diện Sở GTVT tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã kiểm tra thông tin sự việc hình ảnh phương tiện đường thuỷ mang hình dáng siêu xe chạy trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và cho đình chỉ các hoạt động liên quan đến phương tiện trên.

Cụ thể, phương tiện trên là của một công ty du lịch trên địa bàn Quảng Ninh mua về nhưng chưa đăng ký, đăng kiểm. Tuy nhiên, công ty du lịch này đã tự ý cho chạy thử phương tiện trên vịnh Hạ Long.

Siêu xe

Siêu xe

Hình ảnh siêu xe chạy trên vịnh Hạ Long. ảnh: cắt từ clip

Sở GTVT Quảng Ninh, Công an tỉnh Quảng Ninh, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã yêu cầu công ty dừng hoạt động chạy thử phương tiện này trên vịnh Hạ Long. Hiện phương tiện này đã được đưa lên bờ. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô màu xanh, chở theo 4 người, trong đó chỉ có 1 người mặc áo phao, lướt trên mặt nước ở vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Clip được đăng tải đã gây xôn xao trong dư luận, được rất nhiều người quan tâm, thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn có hình ảnh một nữ diễn viên nổi tiếng chụp ảnh cùng phương tiện đường thủy hình xe ô tô.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu xe "lướt trên mặt nước" tại Vịnh Hạ Long bị đình chỉ hoạt động