Sinh con năm 2025 giờ nào tốt, em bé có số đứng trên muôn người?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Sinh con năm 2025 giờ nào tốt, em bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh, cuộc đời thuận lợi, hanh thông? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây!

 

1. Sinh con năm 2025 giờ nào tốt?

Sinh con nam 2025 gio nao tot?

1.1 Giờ Dần (3 - 5h)

Trẻ nhỏ sinh ra vào giờ Dần gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền đồ xán lạn, có thể gặt hái được những thành tựu lớn lao trong cuộc sống.
  • Về tính cách: Em bé sinh giờ Dần là người có tính cách nghiêm túc, trách nhiệm, ngay từ khi còn nhỏ đã ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ, sống có kỷ luật, không khiến ai phải lo lắng. Khi trưởng thành, bản mệnh tự tin, biết phát huy các thế mạnh của mình, nhận được sự tin tưởng của nhiều người, xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
  • Về phương diện học hành, sự nghiệp: Khi còn nhỏ, em bé này là người chăm ngoan, có ý chí phấn đấu trong học tập, không ngừng vươn lên và không chịu thua kém ai bao giờ. Khi đi làm, người này sẵn sàng thử sức mình trong những công việc khó, không ngại khó khăn vất vả, có thể trở thành người dẫn đầu trong tập thể, ngay từ khi còn trẻ đã gặt hái thành công, đến tuổi trung niên thành người chức cao vọng trọng.
  • Về tài lộc: Bản mệnh là người dám nghĩ dám làm nhưng cũng thận trọng trong chuyện làm ăn hay chi tiêu, vì thế tiền bạc tích trữ nhanh chóng, ít khi rơi vào cảnh thất thoát hay đầu tư sai lầm. Ngay từ khi còn trẻ, người sinh giờ này đã có thể tự gây dựng một cơ ngơi riêng cho mình, đến khi về già có thể được hưởng cuộc sống sung túc, đủ đầy.
  • Về tình duyên: Em bé này luôn là người nổi bật trước đám đông, vì vậy ngay từ khi còn trẻ đã thu hút được sự chú ý của nhiều người, đào hoa không ngớt. Tuy nhiên, nhờ tính cách nghiêm túc và trách nhiệm mà bản mệnh có thể lựa chọn được chính xác người phù hợp với mình. Thuận vợ thuận chồng nên việc gì cũng trôi chảy, gia đình luôn hạnh phúc.

Xem thêm: Sinh năm 2025 mệnh gì?

1.2 Giờ Thìn (7 - 9h)

Em bé sinh ra vào khoảng thời gian từ 7 – 9h là người gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi việc lớn nhỏ gì đều có người chủ động giúp sức, mọi sự hanh thông.
  • Về tính cách: Trẻ nhỏ sinh giờ Thìn là người có tính cách cởi mở, hòa đồng, tự tin nên dễ dàng hòa nhập với môi trường, ngay từ khi còn nhỏ đã được thầy cô giáo tin cậy, bạn bè yêu mến. Lớn lên, bản mệnh cũng là nhân tố nổi bật trong tập thể, có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao, dễ nhận được sự ưu ái của quý nhân.
  • Về phương diện học hành, sự nghiệp: Nhờ đầu óc thông minh, nhạy bén mà khi còn nhỏ, em bé này không gặp phải nhiều khó khăn trong việc học, thậm chí dễ trở thành cán bộ lớp, học sinh xuất sắc đại diện cho trường lớp. Khi trưởng thành, bản mệnh tìm kiếm được môi trường làm việc phù hợp, thường được lãnh đạo, quý nhân dìu dắt, sớm ngày khẳng định được vị thế của mình.
  • Về tài lộc: Người sinh ra vào giờ này lúc nào cũng có túi tiền rủng rỉnh, không cần phải lo lắng đến chuyện chi tiêu. Vì là người có chức có quyền nên tiền bạc không bao giờ thiếu. Nếu làm trong lĩnh vực kinh tế, bản mệnh thường đưa ra những quyết sách chính xác, dễ đi trước đối thủ một bước, dù có thể phải làm việc vất vả nhưng tiền bạc luôn rủng rỉnh.
  • Về tình duyên: Chuyện tình cảm của em bé sinh giờ này cũng hanh thông, êm đẹp. Khi còn nhỏ, bản mệnh được cha mẹ yêu thương, chăm sóc, lớn lên nhận được sự yêu mến của nhiều người. Tương lai, người này có thể tìm được một nửa kia phù hợp. Hai vợ chồng biết bao dung, thấu hiểu cho nhau, thúc đẩy nhau cùng phát triển.
Sinh con nam 2025 gio nao

1.3 Giờ Ngọ (11 - 13h)

Sinh con năm 2025 giờ nào tốt? Em bé sinh ra vào giờ Ngọ cũng gặp được nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống. Do được nhiều người giúp đỡ nên mọi việc luôn thuận lợi, dẫu có gặp phải khó khăn cũng được hóa giải kịp thời.
  • Về tính cách: Bản mệnh là người dũng cảm, dám nghĩ dám làm, ham học hỏi, sẵn sàng thử thách bản thân trong những điều mới mẻ. Tính cách dễ gần, không so đo tính toán giúp bản mệnh kết giao được bạn bè rộng rãi, nhận được sự yêu mến của nhiều người, dễ trở thành tâm điểm của đám đông. Em bé này cũng thích đi đây đi đó, không chịu ngồi yên bao giờ.
  • Về phương diện học hành, sự nghiệp: Trẻ nhỏ sinh vào thời điểm này là người có đầu óc thông minh, giỏi ứng biến nên dù không quá chăm chỉ vẫn có thể gặt hái thành tích cao. Đồng thời thích tham gia vào các hoạt động tập thể nên thường là thành viên không thể thiếu trong lớp. Lớn lên, em bé này dễ dàng hòa nhập với nhiều môi trường khác nhau, dám nói lên ý kiến của mình nên dễ gây ấn tượng với lãnh đạo, phát triển nhanh chóng.
  • Về tài lộc: Vận trình tài lộc của người này cũng thuận lợi, hanh thông, vì thành tích xuất sắc trong công việc nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng không ngớt. Người làm kinh tế có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ đưa ra được những quyết định chính xác dẫn lối cho tập thể, không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho nhiều người tin theo mình.
  • Về tình duyên: Bản mệnh là người có số đào hoa, lại thêm tích cách cởi mở nên đi đâu cũng được mọi người yêu mến. Có thể em bé này sẽ trải qua nhiều mối tình nhưng cuối cùng sẽ tìm được người phù hợp nhất với mình. Trong gia đình, người này sống có trách nhiệm, luôn mong đem tới cuộc sống tốt đẹp nhất cho các thành viên.

2. Vận mệnh em bé tuổi Tị theo các giờ sinh khác

Sinh giờ Tý (23-1h)

Em bé sinh vào giờ Tý sẽ gặp phải không ít trở ngại trong cuộc sống, vì vậy ngay từ khi còn nhỏ cần phải được rèn luyện lòng kiên trì, không sợ hãi trước khó khăn. Nếu chịu chăm chỉ cố gắng thì ắt đến hậu vận sẽ được hưởng phúc.
Phương diện tài lộc của bản mệnh nhìn chung ổn định, dù không quá dư dả nhưng cũng đủ ăn đủ tiêu. Tốt nhất bản mệnh nên thận trọng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh, tránh nóng vội. Chỉ cần làm ăn đường đường chính chính thì không lo thua kém người khác.

Sinh giờ Sửu (1-3h)

Người sinh ra vào giờ này có tính cách bướng bỉnh, thích làm theo ý mình, nhiều khi không tiếp thu ý kiến của người khác, chính vì vậy mà khi còn trẻ sẽ phải đối diện với nhiều bất trắc. Bản mệnh cần phải va vấp nhiều để tích lũy kinh nghiệm cho mình.
Thành công sẽ đến với bản mệnh khi bước vào giai đoạn trung niên. Thời điểm này, bản mệnh có kiến thức, có kinh nghiệm và biết cân nhắc vấn đề bao quát, có thể trở thành người có chức quyền, là chỗ dựa đáng tin cậy cho nhiều người xung quanh. 

Sinh giờ Mão (5-7h)

Sinh con năm 2025 giờ nào tốt? Trẻ nhỏ sinh trong khoảng thời gian từ 5 – 7h là người có cách hành xử khôn khéo trong nhiều tình huống khác nhau nên không gây mất lòng ai bao giờ. Người này có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao rộng rãi, được nhiều người giúp đỡ.
Tuy nhiên, vì tính cách an phận thủ thường nên em bé này thường có cuộc sống êm đềm, sự nghiệp bình thường, có thể không gặt hái được những thành tựu lớn lao. Do suy nghĩ tích cực, lạc quan nên bản mệnh hài lòng với những gì mình có, tinh thần luôn vui vẻ.

Xem thêm: Sinh con năm 2025 tháng nào tốt?

Sinh giờ Tị (9-11h)

Sinh ra vào giờ Tị, em bé này là người có tính cách khá lạnh lùng, không thích trò chuyện, kết bạn nên có ít bạn bè. Mọi việc thường phải tự lực cánh sinh nên sẽ khá vất vả, may mắn là cuộc sống không có biến cố gì lớn lao.
Nhìn chung, người này có con đường sự nghiệp bình ổn, không lên bổng xuống trầm. Bản mệnh thích dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn là các mối quan hệ xã giao, đồng thời cũng không quá để tâm đến những lời đánh giá của người ngoài.
Gio dep sinh con nam 2025

Sinh giờ Mùi (13-15h)

Em bé sinh ra vào giờ Mùi có số khá vất vả, cuộc đời phải lận đận, long đong, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Bù lại, bản mệnh có sức khỏe tốt, tính cách kiên cường nên có thể tự mình vượt qua mọi trở ngại.
Khuyên người sinh ra vào giờ này nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ, như vậy thì khi gặp khó khăn cũng được nhiều người dang tay giúp đỡ hóa giải. Đồng thời hãy học cách thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn, không nên giữ mọi chuyện trong lòng.

Sinh giờ Thân (15-17h)

Người sinh ra vào giờ Thân có tính cách hoạt bát, vui vẻ nên thường trở thành tâm điểm của đám đông, được nhiều người yêu mến. Cuộc sống của bản mệnh nhìn chung bình yên, không gặp phải biến cố lớn lao, thậm chí còn có nhiều cơ hội để phát triển.
Tuy nhiên, cũng do cái tính nghĩ gì nói nấy, thiếu suy nghĩ nên người này có thể vô tình đắc tội với tiểu nhân, bị đối phương làm phiền, thậm chí hãm hại. Khuyên bản mệnh nên chú ý hơn trong khi nói năng, hành xử, tinh tế đặt mình vào vị trí của người khác trước khi làm điều gì.

Sinh giờ Dậu (17-19h)

Trẻ nhỏ sinh vào giờ Dậu là người có tài ứng biến, dám thử sức mình trong những lĩnh vực mới nên dễ trở thành người dẫn đầu xu hướng, tương lai có của ăn của để, có thể trở thành người có địa vị trong xã hội.
Tuy nhiên, vì tính cách quá thẳng thắn nên dễ đắc tội với người khác, cần đề phòng tiểu nhân quấy phá.

Sinh giờ Tuất (19-21h)

Người tuổi Tị sinh giờ này không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, bản tính chính trực, thật thà nên dễ trở thành đối tượng bị kẻ xấu hãm hại. Bản mệnh cần tránh tin tưởng người khác quá dễ dàng kẻo cuối cùng phải chịu thiệt.
Ngoài ra, trẻ nhỏ này có số đi xa lập nghiệp, nếu chịu khó làm lụng thì vẫn có thể gây dựng được sự nghiệp nhất định. Hãy luôn kiên cường khi đối diện với sóng gió, cứ cố gắng đến cùng thì sẽ tìm được lối ra cho riêng mình.

Sinh ngày Hợi (21-23h)

Người sinh vào giờ Hợi phải bôn ba vất vả để gây dựng sự nghiệp. Vì vậy, em bé này cần phải cố gắng nhiều, không nên ỷ lại vào mọi người xung quanh, việc gì cũng cần phải tự dựa vào sức của chính mình mới mong gặt hái thành công.
Hãy cởi mở hơn để có thể nhanh chóng hòa nhập với nhiều môi trường khác nhau, đồng thời không ngại thử sức mình trong những lĩnh vực mới. Khó khăn, thách thức là không tránh khỏi, song thông qua quá trình đó, bản mệnh có thể phát hiện ra những năng lực tiềm ẩn của mình.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh con năm 2025 giờ nào tốt, em bé có số đứng trên muôn người?