Sinh viên Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn cùng giảng viên Bảo Châu tham quan Halavu Clinic

Quang Vũ, | 24/06/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chuyến tham quan của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn tại Halavu Clinic cùng chuyên gia làm đẹp - giảng viên Nguyễn Bảo Châu đã mang lại những trải nghiệm thực tế cực kỳ quan trọng và đáng nhớ cho những người trẻ đam mê ngành làm đẹp.

Mới đây, trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn kết hợp cùng chuyên gia làm đẹp Nguyễn Bảo Châu đã tổ chức buổi tham quan thực tế tại Halavu Clinic dành riêng cho sinh viên ngành chăm sóc sắc đẹp, một ngành mới cực kỳ thiết thực, xu hướng dành cho nhiều bạn trẻ ở thời điểm hiện tại.

Sinh viên Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn cùng giảng viên Bảo Châu tham quan Halavu Clinic - Ảnh 1.

Cô Nguyễn Bảo Châu cùng các bạn sinh viên trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn.

Các bạn sinh viên đã được giới thiệu, tham quan tất cả hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp tại Halavu Clinic. Đặc biệt, chuyến đi cũng giới thiệu tới các bạn một loạt công nghệ làm đẹp cao cấp như Thermage FLX , Ultherapy, Hifu Ultraformer MPT , Cooltech Define New...

Đồng thời, các bạn sinh viên đã được quan sát ở cự ly gần, giới thiệu về nhiều liệu trình chăm sóc da cao cấp tân tiến hàng đầu thế giới như: Thermage FLX tế bào gốc để giúp trẻ hoá gương mặt, tạo đường viền mặt thật nét và trẻ; Trẻ hoá khoẻ da cấp ẩm sâu và trắng sáng da với liệu trình Positive Body…

Sinh viên Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn cùng giảng viên Bảo Châu tham quan Halavu Clinic - Ảnh 2.

Sinh viên khoa Chăm sóc sắc đẹp không khỏi choáng ngợp được quy mô và hệ thống tiên tiến vượt bậc tại Halavu Clinic.

Những câu hỏi, thắc mắc của các bạn trong suốt quá trình của chuyến tham quan cũng được giải đáp kịp thời, tỉ mỉ và nhanh chóng. Có thể nói, chuyến thực tế đã mang lại rất nhiều kiến thức, trải nghiệm đáng quý để các bạn thêm vững tâm trong hành trình theo đuổi sứ mệnh làm đẹp.

Sinh viên Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn cùng giảng viên Bảo Châu tham quan Halavu Clinic - Ảnh 3.

Được biết, các bạn sinh viên trải nghiệm chuyến tham quan này thuộc lớp do Chuyên gia làm đẹp Nguyễn Bảo Châu giảng dạy. Cô Nguyễn Bảo Châu là một chuyên gia có hơn 10 năm làm việc và đào tạo trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam và Úc. Với phương châm "học phải đi đôi với hành", cô Nguyễn Bảo Châu luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên liên tục được gặp gỡ các chuyên gia trong những tiết học sinh động của mình.

Cô Bảo Châu chia sẻ: "Ngoài những kiến thức, kinh nghiệm truyền đạt trong quá trình giảng dạy, tôi muốn các sinh viên của mình có được trải nghiệm thực tế. Bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy, đặc biệt với ngành làm đẹp, không chỉ quan sát, học hỏi, thậm chí các em còn cần rất nhiều tiết học thực hành để thực sự trang bị cho mình kiến thức lẫn tay nghề thành thạo, chuyên nghiệp".

Sinh viên Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn cùng giảng viên Bảo Châu tham quan Halavu Clinic - Ảnh 4.

Chuyên gia làm đẹp Nguyễn Bảo Châu

Đây là lần đầu tiên tại phía Nam có một ngành chính quy đào tạo về tay nghề trong ngành làm đẹp. Ở đó, sinh viên không chỉ được tiếp thu kiến thức chuyên môn, đào tạo về nghề mà còn được cấp bằng chính quy có giá trị ở Việt Nam, Hàn Quốc và Úc.

Có thể nói ngành làm đẹp có những đặc thù riêng, cần đến sự tỉ mỉ, tinh tế, không chỉ kiến thức, kỹ năng mà cả tâm lý đều phải chuẩn bị đầy đủ.

Sinh viên Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn cùng giảng viên Bảo Châu tham quan Halavu Clinic - Ảnh 5.

Chính bởi vậy, trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn xây dựng một chương trình học kết hợp hài hòa giữa lý thuyết, thực hành và trải nghiệm thực tế nhằm chuẩn bị kỹ càng nhất cho sinh viên để họ có nghề, nắm nghề trong tay, sống được bằng nghề sau khi tốt nghiệp. Chuyến tham quan thực tế tại Halavu Clinic chính là một trong những điều cần có vô cùng hữu ích trong quá trình học tập của sinh viên ngành chăm sóc sắc đẹp tại trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn cùng giảng viên Bảo Châu tham quan Halavu Clinic