Sinh viên ĐH Thái Nguyên giành giải thưởng tại Hội thi Thủ lĩnh sinh viên năm 2022

Phương Thảo | 29/08/2022, 16:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vượt qua hơn 38,5 nghìn thí sinh trên toàn quốc, sinh viên Trịnh Thị Thái Linh - Hội sinh viên Trường Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên đã xuất sắc giành giải thưởng tại Hội thi Thủ lĩnh sinh viên năm 2022.

Với sự tham gia của 38.535 thí sinh đến từ 74 Hội Sinh viên Việt Nam các tỉnh, thành phố trong cả nước, 20 thí sinh có thành tích cao nhất được Ban tổ chức chấm chọn bước vào vòng chung kết Hội thi và tranh tài ở phần thi "Hành trình thủ lĩnh".

Trải qua phần thi “Hành trình thủ lĩnh" Trịnh Thị Thái Linh tiếp tục vinh dự lọt vào Top 10 tham gia phần thi sân khấu hoá với 3 nội dung: "Chân dung thủ lĩnh", "Bản lĩnh thủ lĩnh", "Thủ lĩnh tỏa sáng" tại đêm chung kết cuộc thi "Thủ lĩnh sinh viên" toàn quốc lần thứ IV. Kết thúc Hội thi, Thái Linh đã giành giải Thí sinh có video clip được bình chọn nhiều nhất.

Sinh viên ĐH Thái Nguyên giành giải thưởng tại Hội thi Thủ lĩnh sinh viên năm 2022 ảnh 1

Thái Linh (ngoài cùng bên trái) tham gia các hoạt động tại Chung kết Hội thi Thủ lĩnh sinh viên được tổ chức tại Đà Nẵng

Trao đổi với Báo GD&TĐ, sinh viên Trịnh Thị Thái Linh cho biết: Em rất vinh dự được đại diện cho Hội sinh viên Trường Ngoại Ngữ nói riêng và sinh viên Đại học Thái Nguyên nói chung tham gia vòng chung kết của Hội thi thủ lĩnh sinh viên toàn quốc. Đây là Hội thi có quy mô lớn và thu hút đông đảo thí sinh trên cả nước tham dự. Hội thi đã mang đến cho em nhiều kinh nghiệm và những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa, quý báu. Thông qua Hội thi em đã học hỏi thêm được nhiều kiến thức, kỹ năng mới, sự bản lĩnh, tự tin và có thêm những người bạn, người anh, người chị ở các trường đại học trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, em cũng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Hội sinh viên tỉnh Thái Nguyên, Đại học Thái Nguyên và Trường Ngoại ngữ, chính điều đó đã tiếp sức mạnh để em giành được giải thưởng tại Hội thi. Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn, sự biết ơn tới toàn thể các thầy cô, các bạn sinh viên đã luôn ủng hộ em suốt hành trình vừa qua. Đây chính là thành công ban đầu, là nền tảng cho chặng đường học tập, rèn luyện, phấn đấu của em sau này.

Bước ra từ Hội thi, em sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình trong học tập, rèn luyện, trau dồi thêm những kiến thức, kinh nghiệm, tích cực tham gia công tác Hội và phong trào sinh viên.

Chung kết Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” toàn quốc lần thứ IV - năm 2022 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức vào tối ngày 28/8 tại Đà Nẵng. Đây là hoạt động thường niên, tạo môi trường rèn luyện để xây dựng lớp cán bộ Hội vững kiến thức, chắc nghiệp vụ, thành thạo kỹ năng, đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn công tác Hội và phong trào sinh viên trong tình hình mới.

Bài liên quan
Chưa đầu tư mở rộng Cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên
(GDTĐ) - Theo Bộ Giao thông Vận tải, do nguồn vốn phân bổ chỉ đủ cân đối đầu tư các tuyến cao tốc mới, một số dự án cấp bách, nên chưa thể nghiên cứu đầu tư mở rộng tuyến Cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên ĐH Thái Nguyên giành giải thưởng tại Hội thi Thủ lĩnh sinh viên năm 2022