Sinh viên được phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội việc làm GDU

Minh Khang | 20/05/2023, 20:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sinh viên được phỏng vấn trực tiếp, góp ý để viết CV tốt hơn, lắng nghe những yếu tố mà doanh nghiệp đánh giá cao khi tuyển dụng tại ngày hội việc làm GDU 2023

Chương trình do trường ĐH Gia Định (GDU) tổ chức tại cơ sở Tân Sơn Nhất (371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP HCM) với sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đây là chương trình được tổ chức hằng năm để tạo cầu nối cho sinh viên và doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp đến gần hơn với sinh viên, mở ra nhiều cơ hội việc làm không chỉ cho sinh viên năm cuối mà còn là các công việc part-time cho sinh viên năm nhất, năm hai.

ngay-hoi-viec-lam-9.jpg

Ngày hội việc làm GDU 2023 là kênh kết nối lớn nhất giữa sinh viên và doanh nghiệp. Qua đó, sinh viên tìm kiếm được công việc mong muốn, doanh nghiệp tìm được nguồn nhân sự chất lượng, uy tín từ trường đại học.

Tham gia Ngày hội việc làm GDU 2023 còn có 24 doanh nghiệp ở rất nhiều lĩnh vực như ngân hàng, viễn thông, luật,..đến trực tiếp chia sẻ thông tin tuyển dụng, thị trường lao động hiện nay

Tại đây, sinh viên sẽ được trải nghiệm phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp, có cơ hội tìm kiếm công việc mong muốn. Được chia sẻ thông tin về những yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, những cơ hội và thách thức trong thị trường lao động ngày càng khắt khe hiện nay.

ngay-hoi-viec-lam-11.png
Sinh viên trao đổi với doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm việc  GDU năm 2023

Đặc biệt sinh viên được hướng dẫn viết hồ sơ xin việc, được tư vấn lựa chọn ngành nghề... Qua đó, sinh viên định hướng được công việc tương lai, trau dồi những kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Hoạt động ký kết hợp tác với doanh nghiệp luôn được trường ĐH Gia Định chú trọng phát triển, nhằm mở ra cơ hội việc làm, cơ hội thực tập kiến tập cho sinh viên. Tính đến nay, trường Đại học Gia Định ký kết hợp tác MOU với hơn 200 doanh nghiệp.

ngay-hoi-viec-lam-6.jpg
Trường Đại học Gia Định ký kết với hơn 10 doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm GDU

Với triết lý giáo dục Chọn lọc - Ứng dụng – Đại chúng, trường Đại học Gia Định luôn đào tạo chú trọng thực hành, trải nghiệm cho sinh viên. Sinh viên thường xuyên được kiến tập thực tập tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất.

ThS LS Trịnh Hữu Chung – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường ĐH Gia Định cho biết: “Nhà trường mong muốn mang đến thật nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tại Ngày hội việc làm GDU 2023. Trường luôn chú trọng đào tạo thực tế, lắng nghe những nhu cầu của doanh nghiệp để chương trình đào tạo không xa rời thực tế, để sinh viên sau khi ra trường doanh nghiệp không phải đào tạo lại khi tuyển dụng”.

Tại đây, Nhà trường cũng ra mắt Cổng thông tin việc làm sinh viên GDU, là kênh thông tin việc làm trực tuyến mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Trước đó, trường ĐH Gia Định cũng ký kết hợp tác với Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 2 và sinh viên GDU đã có một buổi kiến tập thú vị và đầy hào hứng tại tòa nhà Mobifone. Sinh viên cũng được chia sẻ kỹ năng viết CV và kỹ năng trả lời phỏng vấn với nhà tuyển dụng bởi đại diện tuyển dụng của Mobifone.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên được phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội việc làm GDU