Sinh viên trường ĐH ở Anh được ăn sáng miễn phí ở trường

Linh Trang | 08/03/2023, 11:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang diễn ra, trường Đại học Glasgow Caledonian đã tạo ra chương trình bữa sáng miễn phí cho sinh viên.

Do cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang diễn ra, chương trình ​​bữa sáng miễn phí của Đại học Glasgow Caledonian (Anh) cho phép sinh viên và nhân viên thưởng thức bữa sáng nóng sốt, trái cây và đồ uống từ 8 giờ sáng đến 11 giờ sáng mỗi ngày trong tuần. Chương trình diễn ra tại nhà hàng George Moore trong khuôn viên trường.

Sinh viên trường ĐH ở Anh được ăn sáng miễn phí ở trường ảnh 1

Nhà hàng George Moore trong khuôn viên trường Đại học Glasgow Caledonian.

Giáo sư Pamela Gillies, hiệu trưởng kiêm phó hiệu trưởng của Đại học Glasgow Caledonian chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đã gây ra khó khăn. Tôi hy vọng chương trình ​​này của trường sẽ mang đến cho sinh viên và nhân viên của chúng tôi cơ hội để bắt đầu ngày mới với bữa sáng miễn phí, bổ dưỡng và ấm áp".

Hơn ba phần tư sinh viên và nhân viên của trường (76%) cho biết chương trình ​​này đã giảm áp lực chi phí sinh hoạt lên ngân sách của họ rất đáng kể.

Giáo sư John McKendrick, đồng giám đốc của Đơn vị Nghiên cứu Nghèo đói và Bất bình đẳng Scotland (Anh), cho biết: "Việc cung cấp bữa sáng miễn phí được đưa ra như một sáng kiến ​​nhằm giảm bớt một số áp lực về chi phí sinh hoạt mà các thành viên của cộng đồng Đại học Glasgow Caledonian gặp phải. Chúng tôi đã thu được kết quả rằng chương trình đang đạt được mục tiêu của nó."

Chương trình ​​bữa sáng miễn phí ​​này đã được mở rộng để áp dụng cho học kỳ mùa xuân của Đại học Glasgow Caledonian và dự kiến ​​sẽ kết thúc vào tháng 5 - khi sinh viên nghỉ hè.

Theo yahoo.com

Bài liên quan
Nhiều học sinh "ám ảnh" với nhà vệ sinh trường học, Bộ GD&ĐT chỉ đạo nóng
Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên trường ĐH ở Anh được ăn sáng miễn phí ở trường