Sir Alex Ferguson vô cùng đau đớn, HLV Solskjaer sắp bị sa thải?

T/H | 25/10/2021, 10:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sir Alex Ferguson đã lộ rõ vẻ đau đớn khi chứng kiến Man Utd thảm bại trước Liverpool. Trong khi đó, Gary Neville cho rằng việc HLV Solskjaer bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu đinh vòng 9 Premier League, Man Utd đã thi đấu vô cùng tệ hại. Họ trình diễn bộ mặt bạc nhược, mắc rất nhiều sai lầm. Cuối cùng, Quỷ đỏ đã hứng chịu thảm bại với tỷ số 0-5 trước đội bóng kình địch.

Sir Alex Ferguson vô cùng đau đớn, HLV Solskjaer sắp bị sa thải? - 1

Sir Alex Ferguson vô cùng đau đớn khi chứng kiến Man Utd thảm bại trước Liverpool.

Thất bại này là không thể chấp nhận được với những người Man Utd. Theo thống kê của Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Man Utd thua đậm tới vậy trước Liverpool trên sân nhà Old Trafford.

"Nhà hát của những giấc mơ" đã thực sự biến thành những nỗi ác mộng với những người Man Utd. Như thường lệ, Sir Alex Ferguson đã tới dự khán trận đấu của Man Utd tại sân Old Trafford.

Những ống kính máy quay liên tục hướng về cựu HLV người Scotland. Trong thế trận như vậy, ông không thể nở nụ cười. Thậm chí, "ông già gân" còn lộ rõ vẻ đau đớn sau khi chứng kiến đội nhà để thủng lưới bàn thứ 5.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Man Utd như con thuyền mất lái. Họ đã mất định hướng về trượt dài trong nỗi thất vọng lớn. Cho tới lúc này, họ đã rơi xuống đáy thảm họa dưới thời HLV Solskjaer.

Sir Alex Ferguson vô cùng đau đớn, HLV Solskjaer sắp bị sa thải? - 2

HLV Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Học trò cũ của Sir Alex Ferguson là Gary Neville cho rằng việc HLV Solskjaer bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian. Anh cho biết: "Tôi không nghĩ rằng Man Utd sẽ sa thải Solskjaer ngay sau trận thua này. Tuy nhiên, rõ ràng, Ban lãnh đạo Man Utd đã bắt đầu nghĩ về người thay thế.

Trước trận đấu với Liverpool, Solskjaer vẫn an toàn. Sau khi thất bại với David Moyes, Van Gaal hay Mourinho, những người đứng đầu Man Utd muốn kiên nhẫn hơn với Solskjaer. Tuy nhiên, Solsa không cho thấy khả năng giành danh hiệu. Do đó, Man Utd sẽ bắt đầu tìm kiếm HLV mới.

Nếu Man Utd tiếp tục thi đấu tệ hại trong thời gian tới, làn sóng phản đối sẽ ngày càng tăng lên. Khi đó, họ buộc phải sa thải HLV Solskjaer để xoa dịu dư luận. Tôi cho rằng Solsa chỉ còn 1,2 trận để cứu ghế".

Không chỉ Sir Alex Ferguson và Gary Neville, những người hâm mộ ở Old Trafford cũng tỏ ra thái độ chán nản với đội bóng của HLV Solskjaer. Rất nhiều CĐV Man Utd đã bỏ về ngay khi CLB để thua tới 5 bàn. Có thể thấy, sức ép của HLV người Na Uy đã lên tới cực đại.

Sir Alex Ferguson vô cùng đau đớn, HLV Solskjaer sắp bị sa thải? - 5
Bài liên quan
Vì sao Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối tại Man United?
Quãng thời gian sau khi loạt trận các ĐTQG kết thúc sẽ rất quan trọng với tham vọng của Man United mùa này. Nhưng bất chấp kết quả ra sao, Ole Gunnar Solskjaer dường như vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sir Alex Ferguson vô cùng đau đớn, HLV Solskjaer sắp bị sa thải?