Sợ bị bạn gái bỏ khi biết tôi tốt nghiệp đại học nhiều năm vẫn chỉ làm shipper

18/01/2024, 08:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tôi lo sợ khi nghe bạn gái vô tình chỉ trích mấy người bạn ra trường không có nghề nghiệp ổn định, phải làm shipper là "vô trách nhiệm với cuộc sống của mình".

Tôi đang làm shipper nhưng không dám nói cho người yêu biết. Tôi chỉ sợ người yêu sẽ đòi chia tay nếu biết được nghề nghiệp của mình.

Trước đây, tôi cũng đỗ đại học trên thành phố, nhưng ra trường nhiều năm mà vẫn chưa có nghề nghiệp ổn định nên quyết định tạm thời đi làm shipper. Làm được một thời gian, tôi cũng quen việc, thu nhập cũng đạt trên 10 triệu đồng/tháng.

Hiện nay, tôi đang quen một người bạn gái kém 2 tuổi. Cô ấy xinh đẹp, con nhà gia giáo, học rất giỏi, sau khi ra trường thì quay về làm cho công ty của gia đình.

Lúc quen cô ấy, tôi chỉ nói mình cũng đang kinh doanh. Mọi lần đi chơi, tôi đều trả tiền phần nhiều. Tôi cũng hay mua quà cáp cho cô ấy không thiếu thứ gì. Tôi biết mình đang với cao, nên luôn cố gắng hết sức để chiều lòng cô ấy.

Tôi sợ người yêu sẽ đòi chia tay nếu biết được nghề nghiệp của tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi sợ người yêu sẽ đòi chia tay nếu biết được nghề nghiệp của tôi. (Ảnh minh họa)

Mấy hôm trước, trong lúc nói chuyện, cô ấy có đề cập đến chuyện mấy người bạn ra trường không có nghề nghiệp ổn định, phải đi chạy bàn, đi làm shipper. Giọng nói của cô ấy có vẻ mỉa mai, chỉ trích họ vô trách nhiệm với cuộc sống của mình.

Tôi nghe chỉ ậm ừ, nhưng trong lòng cũng lo sợ. Hiện giờ, tôi cũng đang cố tìm một công việc văn phòng nhưng vẫn chưa có kết quả. Nếu biết được sự thật về nghề nghiệp của tôi, cô ấy có bỏ tôi hay không? Hơn nữa, tôi cũng sợ sau này, với mức lương shipper, không biết liệu tôi có lo được cho bạn gái hay không.

Tiểu Vy

Bài liên quan
Chủ tạp hóa và nam shipper “trúng mánh” giải Vietlott 314 tỷ đồng
VOH - Giải thưởng Jackpot 1 cao nhất từ trước đến nay của Vietlott hơn 314 tỷ đồng vừa được trao cho hai khách hàng may mắn tại TPHCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sợ bị bạn gái bỏ khi biết tôi tốt nghiệp đại học nhiều năm vẫn chỉ làm shipper