Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM có phó giám đốc mới

Theo Ngô Tùng | 10/05/2023, 12:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Trung Kiên - Trưởng phòng Phòng Tổng hợp quy hoạch, Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM - giữ chức phó giám đốc sở này.

TIN MỚI

    Sáng 10/5, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chủ trì lễ trao quyết định cán bộ thành phố.

    Tại buổi lễ, ông Phan Văn Mãi đã trao quyết định của UBND TPHCM bổ nhiệm ông Phạm Trung Kiên - Trưởng phòng Phòng Tổng hợp quy hoạch, Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM giữ chức vụ phó giám đốc sở này. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

    Ông Phạm Trung Kiên sinh năm 1983, có trình độ chuyên môn thạc sĩ kinh tế quốc tế, cao cấp chính trị.

    Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM có phó giám đốc mới - Ảnh 1.

    Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Trung Kiên (trái). Ảnh: Thành ủy TPHCM.

    Chúc mừng tân lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cho biết thành phố ghi nhận, đánh giá cao quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của ông Phạm Trung Kiên.

    Lãnh đạo TPHCM cũng bày tỏ tin tưởng năng lực của ông Kiên khi quyết định giao nhiệm vụ, trọng trách lớn hơn để ông tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, đóng góp nhiều hơn cho thành phố.

    Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nêu rõ, ngành kế hoạch - đầu tư có vai trò rất quan trọng đối với địa phương có vị trí trung tâm, đầu tàu như TPHCM. Trong đó, ngành có nhiệm vụ tham mưu cho thành phố trong hoạch định chiến lược, quy hoạch, kế hoạch phát triển nhiều mặt cho thành phố.

    Ông Mãi cũng đề nghị Ban Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phân công công việc phù hợp, hài hoà để Ban Giám đốc cùng hỗ trợ nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phạm Trung Kiên cảm ơn lãnh đạo thành phố đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới cũng như lãnh đạo sở đã quan tâm, giúp đỡ trong công việc thời gian qua. Ông Kiên cho biết thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực học hỏi để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

    Bài liên quan

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM có phó giám đốc mới