Số lượng doanh nghiệp Việt tham gia Prime Day 2022 dự kiến tăng gấp đôi

Nam Long | 17/06/2022, 16:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Prime Day, ngày hội mua sắm thường niên của Amazon sẽ chính thức trở lại vào ngày 12 -13/7/2022, mang đến khách hàng Prime cơ hội mua các sản phẩm ưa thích với vô số ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng có thể thỏa sức “săn” các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu từ các quốc gia và từ các doanh nghiệp vừa & nhỏ ở mọi ngành hàng. Các ưu đãi phủ rộng trên dải sản phẩm đa dạng – từ thời trang, điện tử đến đồ chơi & chăm sóc gia đình – từ các sản phẩm được khách hàng yêu thích đến các thương hiệu nổi tiếng Internet, đến các sản phẩm được chứng nhận thân thiện môi trường

Năm nay, các nhà bán hàng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng Amazon Prime tại Áo, Úc, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Anh, Hoa Kỳ và lần đầu tiên tại Ba Lan, Thuỵ Điển.

ttttt.jpg

Ngày hội kéo dài 48 giờ, từ khuya ngày 12 đến hết ngày 13/7. Sau đó, Prime Day sẽ đến với Ấn Độ, Ả Rập Xê Út và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và lần đầu tiên ở Ai Cập trong dịp hè 2022.

Ngoài việc mở rộng các thị trường tham gia, các nhà bán hàng có thể hưởng lợi từ các tính năng mới được phát triển nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm và tiết kiệm thời gian cho người mua hàng. Ví dụ, khách hàng Amazon Prime có thể đơn giản hoá việc “săn” đơn bằng việc theo dõi các thông báo ưu đãi dựa trên lịch sử tìm kiếm hoặc các mặt hàng được xem gần đây của họ trên Amazon.

Bên cạnh đó, từ ngày 21/06, thành viên Amazon Prime có thể đưa các sản phẩm vào Danh sách mong muốn, Giỏ hàng, hoặc Mua sau. Trợ lý ảo Alexa sẽ thông báo trong vòng 24 giờ trước khi ưu đãi diễn ra đối với các mặt hàng này. Khách hàng thành viên có thể yêu cầu Alexa nhắc họ thời gian diễn ra ưu đãi, hoặc thậm chí chốt đơn ngay thay mặt người dùng.

amazon-prime-day-2022-2-.png

Ông Gijae Seong, Giám Đốc Điều Hành Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ: “Với các sản phẩm & thương hiệu đến từ Việt Nam được khách hàng Amazon yêu thích & tin tưởng, chúng tôi hào hứng chào đón các chương trình khuyến mãi từ các nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện Prime Day toàn cầu năm nay. Năm 2022, Amazon không chỉ đơn giản hoá trải nghiệm mua sắm, săn đơn cho người dùng mà còn tối ưu hoá các công cụ, tính năng để các đối tác bán hàng tận dụng & tối đa doanh thu trong mùa bán hàng tuyệt vời này.”

Ngay từ khi công bố, Amazon đã ghi nhận hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam đăng ký tham gia sự kiện Prime Day 2022, con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Đáng chú ý, các đối tác bán hàng từ những ngành hàng về Trang trí nhà cửa, Bếp, Quà tặng & Làm đẹp có số lượng đăng ký tham gia cao và thể hiện sự chuẩn bị tốt để đón đầu cơ hội tăng trưởng kinh doanh với rất nhiều hình thức deal và ưu đãi xuyên suốt sự kiện.

Bài liên quan
Amazon Prime Day 2022 sẽ trở lại vào tháng 7 tại hơn 20 quốc gia
(GDTĐ) - Ngày 29/4, Amazon Global Selling Việt Nam đã công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day diễn ra vào tháng 7 tại hơn 20 quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Số lượng doanh nghiệp Việt tham gia Prime Day 2022 dự kiến tăng gấp đôi