Sở Y tế Lâm Đồng rà soát văn bản kiến nghị do ông Lưu Bình Nhưỡng ký

10/12/2023, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng, Sở Y tế Lâm Đồng đã rà soát các văn bản kiến nghị, phiếu chuyển đơn hoặc văn bản khác do ông Lưu Bình Nhưỡng ký gửi đến Sở này.

Kết quả rà soát, từ tháng 7/2016 đến nay, Sở Y tế Lâm Đồng không tiếp nhận các văn bản kiến nghị, phiếu chuyển đơn hoặc văn bản khác do ông Lưu Bình Nhưỡng ký với chức vụ Đại biểu Quốc hội hoặc Phó Trưởng Ban dân nguyện Ủy ban Thường vụ Quốc hội gửi đến Sở Y tế Lâm Đồng.

Trước đó, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, TP. Đà Lạt và Bảo Lộc (Lâm Đồng) rà soát toàn bộ các văn bản kiến nghị, phiếu chuyển đơn hoặc văn bản khác do ông Lưu Bình Nhưỡng ký với cương vị đại biểu Quốc hội hoặc Phó trưởng Ban Dân nguyện Ủy ban thường vụ Quốc hội để gửi đến UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, TP. Đà Lạt và Bảo Lộc; kết quả xử lý, trả lời đối với các văn bản của ông Lưu Bình Nhưỡng từ tháng 7/2016 đến nay.

Chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng đưa ra sau khi nhận được văn bản của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình về việc cung cấp thông tin, tài liệu phục vụ điều tra vụ án hình sự.

Sở Y tế Lâm Đồng rà soát văn bản kiến nghị do ông Lưu Bình Nhưỡng ký- Ảnh 1.

Ông Lưu Bình Nhưỡng bị Công an Thái Bình khởi tố (ảnh: Công an Thái Bình).

Như đã thông tin, trước đó, Công an tỉnh Thái Bình tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam và khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với ông Lưu Bình Nhưỡng để điều tra tội Cưỡng đoạt tài sản.

Việc khởi tố ông Lưu Bình Nhưỡng là từ kết quả của quá trình điều tra mở rộng vụ án Phạm Minh Cường (biệt danh Cường "quắt", trú xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở Y tế Lâm Đồng rà soát văn bản kiến nghị do ông Lưu Bình Nhưỡng ký