Sôi nổi giải thể thao chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Đình Tuệ | 24/09/2022, 21:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong hai ngày 23-24/9, ngành Giáo dục huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã tổ chức giải thể thao chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam môn bóng rổ.

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT Đan Phượng, hoạt động này nhằm thực hiện kế hoạch liên ngành Giáo dục - Trung tâm Văn hóa thông tin, thể thao huyện về tổ chức thi đấu các môn thể thao học sinh tiểu học và THCS, Đại hội thể thao huyện Đan Phượng lần thứ X.

Đồng thời, giải bóng rổ nam dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học và THCS năm 2022 còn được thực hiện với mục đích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Địa phương đã chuẩn bị mọi điều kiện về sân đấu, trọng tài và đội ngũ phục vụ cho giải đấu.

Sôi nổi giải thể thao chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 1

Các vận động viên và trọng tài chụp ảnh trước giờ thi đấu.

Thầy Đỗ Anh Tuấn - thành viên ban tổ chức cho biết, giải bóng rổ lần đầu tiên được huyện Đan Phượng tổ chức vào năm 2020. Sau một năm bị ngắt quãng do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đến nay giải được tái khởi động và thu hút 210 vận động viên là các em học sinh đến từ 13 trường tiểu học và 5 trường THCS trên địa bàn tham gia.

"Trong hai ngày qua, rất đông bố mẹ đã đưa con tới địa điểm thi đấu và cổ vũ hết mình. Hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn được tham gia hoạt động thể thao tập thể của các cháu sau hai năm dịch bệnh. Khi biết thông tin về giải đấu, tôi đã đồng ý cho cháu tham gia môn bóng rổ. Môn này đòi hỏi tính đồng đội và cũng rèn luyện sức khỏe, chiều cao rất tốt" - anh Nguyễn Văn Hùng, phụ huynh có con học lớp 7 tham gia thi đấu tâm sự.

Kết thúc hai ngày thi đấu, giải Nhất khối tiểu học thuộc về Trường Tiểu học Thị trấn Phùng; giải Nhì thuộc về Trường Tiểu học Đồng Tháp. Hai đội cùng đoạt giải Ba là Trường Tiểu học Trung Châu B và Trường Tiểu học Tân Lập B. Ở cấp THCS, giải Nhất thuộc về Trường THCS Đan Phượng; Giải Nhì là Trường THCS Đồng Tháp. Hai Trường THCS Liên Trung, THCS Thượng Mỗ cùng đoạt giải Ba.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi giải thể thao chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam