Sôi nổi Tuần lễ hội thao cộng đồng tại Lào Cai

21/03/2023, 10:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Tiểu học Nam Cường (thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Tuần Lễ hội thao cộng đồng.

Lễ khai mạc Tuần lễ Hội thao cộng đồng diễn ra rất long trọng và ý nghĩa. Tham dự buổi lễ có các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh và 637 học sinh toàn trường.

Sôi nổi Tuần lễ hội thao cộng đồng tại Lào Cai ảnh 1

Chương trình khai mạc diễn ra sôi nổi.

Chương trình tổ chức nhân kỷ niệm chào mừng 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023) và 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023).

Đến dự và động viên phong trào có đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Đoàn thanh niên phường Nam Cường do bà Phạm Thị Thúy Hồng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Nam Cường, thành phố Lào Cai làm trưởng đoàn.

Phát biểu Khai mạc tuần lễ, cô Đoàn Thị Duyến, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã quán triệt mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức Tuần lễ Hội thao cộng đồng. Đồng thời động viên, khích lệ tinh thần tham gia tập luyện, chuẩn bị thi đấu của các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh và các em học sinh toàn trường.

Sôi nổi Tuần lễ hội thao cộng đồng tại Lào Cai ảnh 2

Cũng tại Lễ khai mạc, bà Phạm Thị Thúy Hồng đã phát biểu, ghi nhận những cố gắng của thầy trò nhà trường trong công tác rèn luyện thể chất cho học sinh, tạo sân chơi giúp các thầy cô giáo, các em học sinh và cha mẹ học sinh tham gia giao lưu, thi đấu.

Bà Phạm Thị Thúy Hồng khẳng định: Hoạt động này không chỉ nhằm nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe mà còn tạo hứng thú, niềm vui để thầy và trò thêm yêu trường, yêu lớp. Từ đó nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục toàn diện cho học sinh.

Theo kế hoạch, Tuần lễ Hội thao cộng đồng sẽ diễn ra từ ngày 20/3/2023 đến hết ngày 23/3/2023. Đây là dịp để các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh và các em học sinh toàn trường rèn luyện, tham gia giao lưu, thi đấu nhằm rèn luyện thể chất, thể hiện và khẳng định năng khiếu thể thao cá nhân.

Ngay sau Lễ khai mạc, ngoài giờ học chính khóa, ba nội dung thi đấu (Nhảy Aerobic; Bóng đá nữ; Điền kinh nam, nữ) của các khối lớp đã diễn ra với tinh thần thể thao đẹp và quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ. Các nội dung khác trong Kế hoạch sẽ tiếp tục diễn ra từ 16h00’ đến 17h30’ các ngày 21, 22, 23/3/2023 tới.

Sôi nổi Tuần lễ hội thao cộng đồng tại Lào Cai ảnh 3

Các hoạt động sau lễ khai mạc.

Sôi nổi Tuần lễ hội thao cộng đồng tại Lào Cai ảnh 4
Sôi nổi Tuần lễ hội thao cộng đồng tại Lào Cai ảnh 5

Mặc dù chưa có kết quả chung cuộc, chưa xác định được chủ nhân đạt giải của các nội dung thi đấu nhưng không khí của ngày hội thật từng bừng, sôi động. Với sự cố gắng trong luyện tập, chuẩn bị cùng với tinh thần thi đấu quyết tâm, trung thực và fair play, chắc chắn Tuần lễ Hội thao cộng đồng của trường Tiểu học Nam Cường sẽ thành công rực rỡ và mang lại ý nghĩa sâu sắc.

Các nội dung giao lưu, thi đấu trong Tuần lễ Hội thao cộng đồng bao gồm: Giao lưu văn nghệ (học sinh); Giao lưu bóng chuyền hơi (cha mẹ học sinh, đoàn thanh niên và các thầy cô giáo); Thi nhảy Aerobic (học sinh); Bóng đá nữ (học sinh); Điền kinh nam, nữ (học sinh); Kéo co (học sinh); Đi xe đạp chậm (thầy cô giáo, cha mẹ học sinh và học sinh). Đặc biệt, 17/17 lớp có cha mẹ học sinh cùng tham gia các nội dung giao lưu, thi đấu Bóng chuyền hơiĐi xe đạp chậm.

Bài liên quan
Lào Cai tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện
Ngành GD&ĐT Lào Cai đề ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện nhiệm vụ năm học, hướng tới tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi Tuần lễ hội thao cộng đồng tại Lào Cai