Sơn La: Bà cụ 84 tuổi lạc đường được Công an giúp đỡ tìm người thân

Hà Hoàng | 09/07/2022, 12:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bà Vũ Thị Độ, 84 tuổi (trú tại tổ 1, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La) đi bộ lạc khoảng 15km từ Bến xe khách Sơn La đến địa phận xã Chiềng Xôm. Trong quá trình làm nhiệm vụ, Công an phường Chiềng Lề đã phát hiện và giúp đỡ bà cụ tìm lại người thân.

Vào lúc 22 giờ 20 phút ngày 8/7, khi được người dân thông báo có 1 bà cụ đi lạc đường, Công an phường Chiềng Lề (thành phố Sơn La) đã lập tức có mặt tại hiện trường, đưa bà cụ về trụ sở chăm sóc. Sau đó, Công an phường Chiềng Lề đã phát đi thông báo với các địa bàn liên hệ tìm người thân.

Qua trao đổi, lực lượng Công an được biết, cụ bà tên là Vũ Thị Độ (84 tuổi), chỉ nhớ tên con là Nguyên, nhà ở gần khu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La (cũ) hoặc gần khu Bến xe khách Sơn La. Chỉ với thông tin ít ỏi trên, các cán bộ chiến sỹ Công an phường Chiềng Lề đã nhanh chóng liên hệ với các địa bàn, xác định được chỗ ở của bà cụ.

Sau đó, cán bộ chiến sỹ Công an liên lạc với con trai của bà cụ là anh Nguyễn Văn Nguyên (SN 1973, trú tại tổ 1, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La), đồng thời hướng dẫn gia đình làm thủ tục nhận lại người thân.

Khi biết mẹ mình đi lạc khoảng 15km từ Bến xe khách Sơn La đến địa phận xã Chiềng Xôm, anh Nguyên không khỏi xúc động và ôm trầm lấy mẹ. Trước sự chăm sóc chu đáo và trách nhiệm của cán bộ Công an phường Chiềng Lề, anh Nguyên cám ơn lực lượng Công an đã giúp gia đình anh tìm được người thân.

Bài liên quan
Đang quét ngõ, cụ bà bị chó nhà hàng xóm cắn, phải khâu gần 70 mũi
Đang quét ngõ thì cụ bà bất ngờ con chó nhà hàng xóm nặng hơn kg lao ra tấn công, cắn vào vùng mặt và tay, chân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn La: Bà cụ 84 tuổi lạc đường được Công an giúp đỡ tìm người thân